กำลังลังเลระหว่าง 525ise กับ 520D เพราะส่วนต่างประมาณ 2-3 แสน แต่ก็มีข้อข้องใจนิดนึงคือ
1. 525 ถ้าเอามาติดแก๊ส รถก็ช้ำ (ไม่แน่ใจว่า ติดถังโดนัทได้รึเปล่า ? )
2. ถ้าจะเล่น 525 ควรเล่นเครื่องตัวใหม่ N52 (ฝาขาว ) ปี 07 ขึ้น หรือ เครื่อง M54 ดีกว่าครับ ตัวไหนทน , จุกจิกน้อยกว่ากันครับ ?
3. เรื่องเกียร์กับแร็ค ที่เจอกันเยอะๆนี่เจอตัวก่อน minor หรือ หลัง minor ครับ ถามบางคนก็บอกให้เล่นตัวเกียร์ไฟฟ้าไม่จุกจิก เลยงงน่ะครับ
ส่วน 520D
1. ได้ยินว่าอะไหล่แพง เปลี่ยนทียกชุด ไม่เหมือนตัวเบนซิลทีเปลี่ยนเฉพาะตัวได้
2. ประหยัดมาก แต่แลกกับเสียงเครื่องที่ดัง
3. ควรเล่นมั๊ยครับ แล้วเล่นตัวปีไหนดี ?
อะไหล่ E60 ยังถือว่าแพงมั๊ยครับ ? อู่นอกเริ่มชำนาญแล้วรึยัง ? ใครมีอะไรเพิ่มเติมแนะนำได้นะครับ ขอบคุณครับ
ปล. เรื่องติดแก๊สนี่ยังไงก็ต้องติดครับ ผมวิ่งทางไกล สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวครับ ขอบคุณครับ
ถ้าจะซื้อ E60 ระหว่าง 525ise (เอามาติดแก๊ส ) กับ 520D อย่างไหนน่าสนใจกว่าครับ ?
1. 525 ถ้าเอามาติดแก๊ส รถก็ช้ำ (ไม่แน่ใจว่า ติดถังโดนัทได้รึเปล่า ? )
2. ถ้าจะเล่น 525 ควรเล่นเครื่องตัวใหม่ N52 (ฝาขาว ) ปี 07 ขึ้น หรือ เครื่อง M54 ดีกว่าครับ ตัวไหนทน , จุกจิกน้อยกว่ากันครับ ?
3. เรื่องเกียร์กับแร็ค ที่เจอกันเยอะๆนี่เจอตัวก่อน minor หรือ หลัง minor ครับ ถามบางคนก็บอกให้เล่นตัวเกียร์ไฟฟ้าไม่จุกจิก เลยงงน่ะครับ
ส่วน 520D
1. ได้ยินว่าอะไหล่แพง เปลี่ยนทียกชุด ไม่เหมือนตัวเบนซิลทีเปลี่ยนเฉพาะตัวได้
2. ประหยัดมาก แต่แลกกับเสียงเครื่องที่ดัง
3. ควรเล่นมั๊ยครับ แล้วเล่นตัวปีไหนดี ?
อะไหล่ E60 ยังถือว่าแพงมั๊ยครับ ? อู่นอกเริ่มชำนาญแล้วรึยัง ? ใครมีอะไรเพิ่มเติมแนะนำได้นะครับ ขอบคุณครับ
ปล. เรื่องติดแก๊สนี่ยังไงก็ต้องติดครับ ผมวิ่งทางไกล สู้ค่าน้ำมันไม่ไหวครับ ขอบคุณครับ