ผิดหวังกับศูนย์บริการ Plantronics ขอคำปรึกษาทีครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ช่วงเที่ยงผมเข้าไปที่ศูนย์บริการ Plantronics ที่ซอยอารีย์1 เนื่องจากอุปกรณ์ที่ผมใช้เป็นบลูทูชรุ่น Voyager PRO UC v2 มีอาการไม่รับสายอัตโนมัติเมื่อสวม พอไปถึงก็พบกับเจ้าหน้าที่ต้อนรับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างไม่อยู่ไปทานข้าว ผมเลยบอกว่างั้นผมขอแจ้งอาการคร่าวๆไว้ได้ไหมผมจะไปทานข้าวรอ ถ้าซ่อมได้ก็ซ่อมได้เลย

เจ้าหน้าตอบผมทันควันว่า ที่นี่ไม่มีซ่อมนะคะ ถ้าเสียก็จะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้เลยถ้าอยู่ในประกัน 1 ปีและซื้อในประเทศ ผมบอกว่าผมซื้อจากอีเบย์เนื่องจากว่าช่วงนั้นศูนย์ไทยยังไม่มีขาย ผมยังไม่ทันจะพูดจบ เจ้าหน้าที่ก็สวนทันทีว่ามีขายค่ะ ผมก็ไม่อยากจะเถียงต่อผมเลยเข้าประเด็นว่าแล้วผมจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เจ้าหน้าที่ตอบว่าซ่อมไม่ได้ค่ะ ซื้อใหม่อย่างเดียวค่ะ

ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่ทำใจเพราะเข้าใจว่าเป็นนโยบายของบริษัท เลยถามว่าถ้าอย่างนั้นรบกวนช่างเช็คเซ็นเซอร์ให้ผมนิดนึงได้ไหมว่ามีปัญหาไหม เจ้าหน้าที่คนเดิมก็สวนทันทีว่ารุ่นนี้ไม่มีเซ็นเซอร์ค่ะ! ไม่สามารถรับสายอัตโนมัติได้....

ผมอึ้งกับคำตอบนี้ เพราะตอนนั้นตอนที่ผมเลือกซื้อตัวนี้ ผมพยายามเฟ้นหาบลูทูชรุ่นที่ตอบโจทย์ผม ซึ่งความต้องการของผมคือสามารถแพร์ได้สองเครื่องและรับสายได้ทันทีโดยไม่ต้องกดปุ่ม ผมย้ำกับเจ้าหน้าที่ว่ามันทำได้นะ เจ้าหน้าที่ก็สวนตลอดว่าไม่มีเซ็นเซอร์แน่นอนค่ะ

ผมก็ไม่อยากเถียงเลยเดินออกมา เลยมาถามเพื่อนๆพันทิปว่ารุ่นนี้มันมีเซ็นเซอร์รับสายโดยไม่ต้องกดไหมน่ะครับ แล้วถ้ามันเสียจริงๆผมจะซ่อมได้ไหม ผมซื้อมาแพงเหมือนกันเสียดายของครับ ของยังสภาพดีอยู่เลย ที่ไม่ได้ซื้อกับศูนย์เพราะตอนนั้นยังไม่มีรุ่นนี้เข้ามาจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่