$$$$$ รบกวนถามเรื่องการ Copy ไฟล์ใน Excel หน่อยครับ $$$$$

กระทู้คำถาม
คือเวลาผมทำการ Copy ไฟล์ทั้งหมดในแผ่นงานที่ 1 โดย Copy ตรงมุมบนซ้ายมือสุด (คือคัดลอกทั้งหน้าแรก) แล้วไปวางในหน้าที่ 2
โดยวางไว้ที่มุมบนซ้ายมือเหมือนที่ Copy มานั่นแหละครับ  ทำไมข้อมูลทั้งหมดมาจริง  แต่ระยะบรรทัดไม่เป็นไปตามหน้าที่ 1 ต้องมาตั้งระยะความกว้างของบรรทัดกันใหม่ทุกครั้ง ในความคิดของผม
มันน่าจะมาทั้งหมดรวมทั้งระยะบรรทัดด้วย เช่นหน้าที่เราคัดลอกมาระยะบรรทัดเป็น 20  แต่พอมาวางที่หน้า 2 ระยะบรรทัดจะเล็กเท่าตอนที่
ยังไม่ได้ไปวางอะไรในหน้านั้น แต่ข้อความกับมาหมด  เพราะอะไรครับ มีวิธีวางอย่างไรที่จะทำให้ระยะของบรรทัดเท่ากับหน้าที่เราคัดลอกมา
ครับ   ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่