เนื่องจาก จขกท. ได้นำบัตรเติมเงินของรถไฟฟ้าใต้ดินไปขอมัดจำคืน โดยสภาพบัตรนั้นไม่มีการหักงอ และเสียหาย รวมถึงสามารถเติมเงินและแตะบัตรเข้าออกได้ตามปกติ
แต่พลาสติกเคลือบบัตรนั้นหลุดลอกไปเนื่องจากใช้งานมานานกว่าสองปี ที่น่าเจ็บใจคือ จขกท.ไม่ได้เอะใจอะไรตอนที่ดึงพลาสติกเคลือบออก เพราะมันหลุดมาครึ่งแผ่นแล้ว จุดสำคัญคือพลาสติกเคลือบด้านหลังรั้นมีตัวเลขengrave idของบัตรพิมพ์อยู่
นี่คือสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ทุกคนยืนยันตรงกันว่าคืนเงินไม่ได้ เพราะบัตรชำรุด จขกท งงมากกับนิยามคำว่าชำรุดของเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าใต้ดิน
อย่างไรก็ตาม จขกท.ขอเตือนทุกท่านให้ทราบว่าข้อมูลหลังบัตรที่ระบุไว้ว่า หากบัตรชำรุดนั้น ได้ครอบคลุมถึงคุณภาพบัตรที่พลาสติกเคลือบมันต้องไม่หลุดลอก หรือหากหลุดลอก ท่านต้องรักษาบรเวณที่มีตัวเลขไว้จึงจะสามารถคืนบัตรได้
สุดท้ายนี้ฝากถึงรถไฟฟ้าใต้ดินว่า หากจะไม่คืน โปรดบอกระบุรายละเอียดหลังยัตรด้วยนะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง อย่าได้เอาเปรียบลูกค้าท่านเลย
ป.ล.ฝากทุกท่านที่อ่านช่วยกันเผยแพร่ให้รู้โดยทั่วกันด้วยนะ
เงื่อนไขการปฏิเสธคืนเงินค่ามัดจำบัตรเติมเงินรถไฟใต้ดินที่หมกเม็ดเอาไว้
แต่พลาสติกเคลือบบัตรนั้นหลุดลอกไปเนื่องจากใช้งานมานานกว่าสองปี ที่น่าเจ็บใจคือ จขกท.ไม่ได้เอะใจอะไรตอนที่ดึงพลาสติกเคลือบออก เพราะมันหลุดมาครึ่งแผ่นแล้ว จุดสำคัญคือพลาสติกเคลือบด้านหลังรั้นมีตัวเลขengrave idของบัตรพิมพ์อยู่
นี่คือสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ทุกคนยืนยันตรงกันว่าคืนเงินไม่ได้ เพราะบัตรชำรุด จขกท งงมากกับนิยามคำว่าชำรุดของเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าใต้ดิน
อย่างไรก็ตาม จขกท.ขอเตือนทุกท่านให้ทราบว่าข้อมูลหลังบัตรที่ระบุไว้ว่า หากบัตรชำรุดนั้น ได้ครอบคลุมถึงคุณภาพบัตรที่พลาสติกเคลือบมันต้องไม่หลุดลอก หรือหากหลุดลอก ท่านต้องรักษาบรเวณที่มีตัวเลขไว้จึงจะสามารถคืนบัตรได้
สุดท้ายนี้ฝากถึงรถไฟฟ้าใต้ดินว่า หากจะไม่คืน โปรดบอกระบุรายละเอียดหลังยัตรด้วยนะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง อย่าได้เอาเปรียบลูกค้าท่านเลย
ป.ล.ฝากทุกท่านที่อ่านช่วยกันเผยแพร่ให้รู้โดยทั่วกันด้วยนะ