เอือมระอากับมารยาของพนง. ธนาคารกสิกร สาขาเซ็นทรัลพระราม 9

ทนไม่ไหว ติดต่อไปที่ call center เองแล้วค่ะ

ถ้าไม่ได้รับการบริการแบบนั้นเอง คงไม่เข้าใจ

ไม่ได้จะทำตัวเรื่องเยอะ และรายละเอียดทุกเม็ดคงไม่ง่ายที่จะพิมพ์ออกมาให้ทุกคนเข้าใจว่ามันรู้สึกยังไงที่เค้าปฏิบัติต่อเราแบบนี้

ถ้าเราสุภาพกับใคร เราควรได้รับความสุภาพนั้นกลับรึเปล่าคะ

หรือสังคมไทยชินแล้วกับคำว่า ช่างมัน?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่