ทนไม่ไหว ติดต่อไปที่ call center เองแล้วค่ะ
ถ้าไม่ได้รับการบริการแบบนั้นเอง คงไม่เข้าใจ
ไม่ได้จะทำตัวเรื่องเยอะ และรายละเอียดทุกเม็ดคงไม่ง่ายที่จะพิมพ์ออกมาให้ทุกคนเข้าใจว่ามันรู้สึกยังไงที่เค้าปฏิบัติต่อเราแบบนี้
ถ้าเราสุภาพกับใคร เราควรได้รับความสุภาพนั้นกลับรึเปล่าคะ
หรือสังคมไทยชินแล้วกับคำว่า ช่างมัน?
เอือมระอากับมารยาของพนง. ธนาคารกสิกร สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
ถ้าไม่ได้รับการบริการแบบนั้นเอง คงไม่เข้าใจ
ไม่ได้จะทำตัวเรื่องเยอะ และรายละเอียดทุกเม็ดคงไม่ง่ายที่จะพิมพ์ออกมาให้ทุกคนเข้าใจว่ามันรู้สึกยังไงที่เค้าปฏิบัติต่อเราแบบนี้
ถ้าเราสุภาพกับใคร เราควรได้รับความสุภาพนั้นกลับรึเปล่าคะ
หรือสังคมไทยชินแล้วกับคำว่า ช่างมัน?