ผมไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าภายในมีปัญหาอะไรกันรึเปล่าถึงไม่พัฒนาให้เหมือนแบงค์อื่นกันสักที เห็นมีกระทู้เรื่องเช็คนี่ตั้งกันมาเรื่อยๆ หลายปีแล้ว ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ในปีนี้นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ผมมีปัญหาจากเช็คของธนาคารกสิกรครับ
ครั้งแรก จ่ายเงินเดือนพนักงานด้วยเช็ค 2 ใบ เช็คไม่เข้าแล้วติดวันหยุดยาว ต้องปวดหัวโอนเงินไปพนักงานใช้แทนก่อน
คอมเพลนสารพัด แม้จะมี The Wisdom ค้ำหัว ก็โดนดีดกระเด็นไปดาวอังคารเลยครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ชดเชยอะไรทั้งนั้น
คราวนี้ เช็คต้องเข้าชื่อคนอื่นก่อนจะโอนมาให้ผม ล้านบาท 31 ตุลาคมครับ ก็คงไม่พ้นเหตุผลที่ว่าเช็คตกหล่นแบบรอบแรกที่เจออีกตามเคย เอิ่ม เมื่อวานวันสิ้นเดือนครับ K Mobile ก็ล่มเอ๋อแต่เช้า เย็นมาเจอเช็คไม่เข้าอีก แก้ปัญหา 6 ชั่วโมงก่อนจะข้ามวัน นึกถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการที่เช็คไม่เข้าแล้วปวดหัวเลยครับ แบงค์ประสาทนี่มีเรื่องเช็คตกหล่นแทบจะรายวันเลยมั้ง ทำไมแบงค์อื่นเขาพัฒนามาได้ เข้าแล้วก็รู้ว่าเช็ครอเคลียริ่งเลย
ถ้าถามว่าอยากใช้แบงค์นี้รึเปล่า เปล่านะครับ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงเลย ไม่อยากจะเหยียบเข้าไปเลย แต่ติดที่คนอื่นชอบใช้ มีความเอือมระอา รอบนี้ความเสียหายสูงมากครับ สงสัยจะเป็นเวรเป็นกรรมที่ต้องรับไปตามเคย
ระบบเช็คธนาคารกสิกรจะพัฒนาชาติไหนครับ
ครั้งแรก จ่ายเงินเดือนพนักงานด้วยเช็ค 2 ใบ เช็คไม่เข้าแล้วติดวันหยุดยาว ต้องปวดหัวโอนเงินไปพนักงานใช้แทนก่อน
คอมเพลนสารพัด แม้จะมี The Wisdom ค้ำหัว ก็โดนดีดกระเด็นไปดาวอังคารเลยครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ชดเชยอะไรทั้งนั้น
คราวนี้ เช็คต้องเข้าชื่อคนอื่นก่อนจะโอนมาให้ผม ล้านบาท 31 ตุลาคมครับ ก็คงไม่พ้นเหตุผลที่ว่าเช็คตกหล่นแบบรอบแรกที่เจออีกตามเคย เอิ่ม เมื่อวานวันสิ้นเดือนครับ K Mobile ก็ล่มเอ๋อแต่เช้า เย็นมาเจอเช็คไม่เข้าอีก แก้ปัญหา 6 ชั่วโมงก่อนจะข้ามวัน นึกถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการที่เช็คไม่เข้าแล้วปวดหัวเลยครับ แบงค์ประสาทนี่มีเรื่องเช็คตกหล่นแทบจะรายวันเลยมั้ง ทำไมแบงค์อื่นเขาพัฒนามาได้ เข้าแล้วก็รู้ว่าเช็ครอเคลียริ่งเลย
ถ้าถามว่าอยากใช้แบงค์นี้รึเปล่า เปล่านะครับ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงเลย ไม่อยากจะเหยียบเข้าไปเลย แต่ติดที่คนอื่นชอบใช้ มีความเอือมระอา รอบนี้ความเสียหายสูงมากครับ สงสัยจะเป็นเวรเป็นกรรมที่ต้องรับไปตามเคย