สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ตอบในฐานะ HR
1. ข้อมูลประวัติส่วนตัวครบถ้วน ถูกต้องตามความเป็นจริง
( หมายถึงพอสนใจแล้วเรียกสัมภาษณ์ถามตาม resume ผู้สมัครตอบว่าตรงนั้นพิมพ์ผิด ข้อมูลตรงนั้น,ตรงนี้ไม่ใช่ )
2. ลักษณะบุคลิกที่ชัดเจน สรุปโดยย่อ สอดคล้องกับตำแหน่งที่สมัคร ( พอเรียกสัมภาษณ์แล้วตรงกับที่นำเสนอตัวเองไว้ )
3. ศักยภาพที่มี สรุปโดยย่อ สอดคล้องกับตำแหน่งที่สมัคร ( พอเรียกสัมภาษณ์แล้วตรงกับที่นำเสนอตัวเองไว้ )
4. อัตราเงินเดือนที่ร้องขอสอดคล้องกับความสามารถของผู้สมัคร
( ผู้สมัครประเมินตนเองว่าความสามารถที่มีเรียกเงินเดือนได้เท่าใด หากเมื่อได้รับการสัมภาษณ์แล้วบุคลิกภาพ, ศักยภาพที่นำเสนอสอดคล้องกับอัตราเงินเดือนที่ร้องขอ ยิ่งน่าสนใจมาก )
1. ข้อมูลประวัติส่วนตัวครบถ้วน ถูกต้องตามความเป็นจริง
( หมายถึงพอสนใจแล้วเรียกสัมภาษณ์ถามตาม resume ผู้สมัครตอบว่าตรงนั้นพิมพ์ผิด ข้อมูลตรงนั้น,ตรงนี้ไม่ใช่ )
2. ลักษณะบุคลิกที่ชัดเจน สรุปโดยย่อ สอดคล้องกับตำแหน่งที่สมัคร ( พอเรียกสัมภาษณ์แล้วตรงกับที่นำเสนอตัวเองไว้ )
3. ศักยภาพที่มี สรุปโดยย่อ สอดคล้องกับตำแหน่งที่สมัคร ( พอเรียกสัมภาษณ์แล้วตรงกับที่นำเสนอตัวเองไว้ )
4. อัตราเงินเดือนที่ร้องขอสอดคล้องกับความสามารถของผู้สมัคร
( ผู้สมัครประเมินตนเองว่าความสามารถที่มีเรียกเงินเดือนได้เท่าใด หากเมื่อได้รับการสัมภาษณ์แล้วบุคลิกภาพ, ศักยภาพที่นำเสนอสอดคล้องกับอัตราเงินเดือนที่ร้องขอ ยิ่งน่าสนใจมาก )
สมาชิกหมายเลข 1664606 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1476906 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3428436 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1100831 ถูกใจ, TheHappySquirrel ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
เขียน Resume ยังไงให้น่าสนใจ.. HRไม่เอาโยนลงทังขยะ และเรียกเงินเดือนได้เยอะ
อยากถามคนที่มีประสบการณ์หรือฝ่ายบุคคลว่าควรเขียนรีซูเม่ยังไงให้น่าสนใจ
เขียนเป็น อังกฤษหรือไทย กรณีไม่เก่งภาษาอังกฤษ
เขียนกี่แผ่น
แนบอะไรบ้าง เช่นเกียรติบัตรต่างๆ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ทรานสคริป วุฒิการศึกษา แล้วควรมีอะไรอีก
เว็บจัดหางานเว็บไหนที่มีบริษัทที่ดังๆหรือมีงานดีๆอัพเดทบ่อยๆ บางเว็บเอางานซ้ำๆที่หมดอายุแล้วมารีรัน