dtac ห่วยที่อะไร เครือข่าย/บริการ ???

กระทู้คำถาม
ตาลใช้บริการกับ dtac มาเกือบ 8 ปี ไอ้เรื่องสัญญาณห่วยที่คนอื่นๆเค้าบ่นกันนักหนา นี่ก็รับได้ทนได้ แต่เรื่องการให้บริการ การอธิบายโปรโมชั่น การเรียกเก็บเงิน นี่เห่ย!!! มาก  ตลอดปี 2556 ที่ผ่านมา ผิดซ้ำๆซาก  ตั้งแต่
1 . เรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน 2 โปรโมชั่น อันใหม่ก้อเก็บอันเก่าก้อเก็บ ไม่ยกเลิกให้
2 . โปรโมชั่นหมดไม่มีข้อความหรือโทรแจ้ง ปล่อยให้ลูกค้าใช้งานต่อไปแบบไม่ใยดี เห็นบิลมาเรียกเก็บถึงได้รู้ว่าโปรโมชั่นเดิมหมดไปแล้ว
3 . สืบเนื่องจากข้อ 2 แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ โทรไปแจ้งเปลี่ยนกับ call center แต่เค้าไม่เปลี่ยนให้ งงเหมือนกัน ต้องโทรแจ้งอีกรอบ หลังจากผ่านไปอีก 1 รอบบิล
4 . ล่าสุดสดๆร้อนๆ โปรโมชั่นที่พนักงานเปลี่ยนมาให้หลังจากข้อ 3 ก็อธิบายมาผิดอีก (ถ้าบันทึกเสียงไว้ไปกดฟังดูนะ ดีแทก) เราถามย้ำแล้วว่า แพคเกจที่คุณแนะนำมา เป็นยังงัย ก็บอกเราว่า 3g 1gb เกินจากนั้นเป็น edge unlimited แต่ก้อผิดอีก เพราะทีการเรียกเก็บเงินค่าใช้ internet ส่วนเกิน ???
   สรุป ที เราควรจะทำยังงัย หลังจากคบกันมาร่วม 8 ปี ฟังคำขอโทษและแก้ตัวจาก dtac มานับครั้งไม่ถ้วน  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่