พนักงาน IKEA บางนา บริการแย่มาก

เหตุการณ์เกิดเมื่อวานนี้เองค่ะ  28/12/2013  ... ( เราไปโพสต์ใน facebook IKEA แล้ว แต่ไม่ได้รับการขอโทษหรือตอบกลับค่ะ )


" พนักงานคุณบริการแย่มากนะคะ เราไปซื้อผ้าแดง ที่คุณแขวนอยู่ ผืนหน้าสุด เมตรละ 99 บาท ผืนถัดมา เมตรละ 199 บาท เราบอกพนักงานคุณให้ตัดผืนแรกให้พี่ 1 เมตร  พนักงานตัดให้เรียบร้อย (เราสะเพร่าที่ไม่ได้เช็คสินค้าก่อน เพราะสีมันไม่ได้ต่างกันเลย แล้วคุณก็เอาผ้าใส่ห่อพลาสติก) พอเราเดินมาจะจ่ายเงิน แคชเชียร์คุณคิดเงิน พร้อมรูดบัตรเรา เรามาเช็คราคา กลายเป็นว่า พนักงานคุณตัดผ้าเมตรละ 199 บาทมาให้ เราถามแคชเชียร์คุณ ต้องทำไง ไม่พูด ยืนงง จนเราต้องเอ่ยว่า ต้องเดินไปเองใช่ไม๊ พนักงานคุณบอก ใช่ค่ะ !!

เราก้เอ้อ ไปเองก็ได้ ก้อยากรู้เราผิดเอง หรือทางคุณผิด ใครเคยมาจะรู้ว่า มันไกลมากๆๆๆ เดินไปถึง ถามน้องพนักงาน ว่า ตัดผ้าให้พี่ผิดรึป่าว พี่สั่งผืนแรก น้องพนักงานคุณตอบว่า "ผืนแรกของหมดเลยตัดผืนที่ 2 ให้"  เห้ย!!  แล้วคุณไม่คิดจะแจ้งลูกค้าเลยหรอ?? เราบอกแล้วให้ทำไง พี่รูดบัตรไปแล้ว ก้ไม่ตอบ จนเราบอกเออ ไม่เป็นไร แล้วต้องเดินย้อนกลับมา วอยด์บัตรเครดิตคืนเอง ..... แคชเชียร์คุณ ทำหน้าตา ไม่บอกบุญ ไม่ขอโทษ พูดแค่ว่า รอก่อน ๆ พอมีคนมาทำเรื่องวอยด์ออกให้ ก็ไม่คิดจะขอโทษ ???? จริงๆ เงินแค่ 99 บาท กะ 199 บาท มันไม่เท่าไหร่หรอกนะ แตาบอกเลย เสียความรู้สึกมากๆ ซื้อของที่อิเกียก็บ่อย ของใช้ โต๊ะ ตู้ เตียงนอน จิปาถะ แบบนี้คือการบริการที่คุณให้กับลูกค้าหรอคะ???

ที่เราเอามาแชร์ในเฟส  เพราะต้องการให้ผู้ที่อ่าน ระวังเรื่องสินค้า ราคา ตอนจ่ายเงินด้วย อย่างแรก เข้าใจค่ะว่า IKEA ต้องการให้ลูกค้าทำเอง ตั้งแต่เลือกของ ( ไม่ค่อยมีพนักงานแนะนำ บางทีก็ดีไม่อึดอัด แต่บางทีพอไปถาม ถามมากๆ ก็ชักสีหน้าใส่ )  เดินไปหยิบของเอง  ( แอบคิดเหมือนกัน ถ้าเป็นผู้หญิงตีวเล็กๆจะแบบของบางชิ้นยังไง )  และของแต่ละอย่าง มีหลายกล่อง  รวมไปถึง ค่าขนส่งที่ แพงมาก!

ขอบคุณที่ทุกที่เข้ามาอ่านค่ะ
ปล. ไม่รู้จะโพสต์ห้องไหน  ถ้า แทคผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่