ก่อนอื่นต้องบอกว่า อาจจะเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับคนอื่น แต่เรางงกับบริการของฟูจิสาขานี้มาก
เราเลยอยากถามพี่ๆน้องๆคนอื่นว่าเคยเจอบริการแบบนี้ไหม เพราะว่า เท่าที่เคยใช้บริการไม่ถึงขนาดนี้อ่ะ
ก่อนอื่น จริงๆไม่ได้จะไปทานร้านนี้ อาบอกว่าแต่ก่อน เคยเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นยี่ห้ออื่น แต่กลายมาเป็นฟูจิแทน
ข้อแรก ก่อนอื่นเค้าก็จะสั่งน้ำก่อนสั่งอาหาร แต่เรายังไม่ทันสั่งน้ำของเรา บริกรคิดเองว่าเราต้องเอาเหมือนคนอื่น ทั้งๆที่เรายังดูอยู่ว่ามีน้ำอะไรบ้าง เสร็จแล้วพอจะสั่ง บริกรหายไปรับออเดอร์โต๊ะอื่น พอน้ำมามาใช้ที่เราต้องการ เพราะยังไม่ได้สั่ง ยอมรับว่าโมโหมาก คือบริกรจะรีบไปไหนค่ะ งงมากกก ทั้งร้านมีอยู่แค่ สี่ ห้าโต๊ะเอง เราเลยไม่ดื่มน้ำเลย พร้อมหยิบใบแนะนำมาเขียนทันที
ข้อสอง อาเราอยากทานปลาดิบ เลยจะสั่งปลาดิบรวมห้าอย่าง แต่อาไม่ชอบทาน ปลาซาบะดองเลยภามว่าเปลี่ยนเป็นปลาอื่นได้ไหม บริกรบอกว่าเปลี่ยนได้แค่ปูอัด แต่ที่ทานสาขาอื่นมา สาขาอื่นก็ยอมให้เปลี่ยน เลยถามว่าที่อื่นให้เปลี่ยนไหม
ข้อสาม เวลาเสริฟ เสริฟแย่มากในความรู้สึก ถามว่าอาหารท่านไหน ก็บอก แต่กลับไปเสริฟอีกคน คืองั้นถามทำไม งงมาก
ข้อสี่ เรายังทานไม่หมดเลย ก็มีบริกรมาถาม ว่ารับเครื่องดื่มอะไร (ที่เข้าร้านช่วยเที่ยงๆถึงบ่ายกว่าๆจะได้ผลไม้ กับ เครื่องดื่ม) คือปกติ เค้าจะต้องรอให้เกือบหมดก่อนไหม ก็งงๆ แต่ก็มาถามเราก็ตอบ เราก็ถามว่ามีอะไร บอกว่ามีชามะนาว ชาเย็น กาแฟ เลยสั่งไป ชามะนาว หนึ่ง ชาเย็นหนึ่ง กาแฟเย็นหนึ่ง แต่ปรากฏว่ามันมาเป็นชาะมะนาวหนึ่ง กาแฟเย็นสอง ตอนมาเสริฟเราก็ถามว่าอันไหนกาแฟ อันไหนชาเย็น เด็กเสริฟตอบมั่ว สุดท้ายชิมไปก็กาแฟหมด พอบิลมาถึงได้บางอ้อ ผิดตั้งแต่คนรับออเดอร์แล้ว
ข้อห้า เอาผลไม้มาเสริฟ คือยังทานไม่หมด จานเต็มโต๊ะ แต่ยังเอาจานผลไม้มาเสริฟทั้งๆไม่มีที่วางใดๆ มาเสริฟวางรอบๆขอบโต๊ะ คือกลัวจานหล่นมากเหอะ
บางคนอาจจะบอกว่าแค่นี้เอง แต่เรารู้สึกว่าสาขาแย่ตั้งแต่เริ่ม จนจบอ่ะ สาขาอื่นที่เคยทานยังไม่แย่ขนาดนี้ ก็เลยอยากเตือนว่าใครจะไปใช้บริการฟูจิสาขานี้ ก็ยอมรับสภาพหน่อย ถ้าบริการไม่ถูกใจ แต่เราคงไม่ไปแล้วสาขานี้ เข็ดมากกก
ตอนแรกจะโพสไปเฟชบุคฟูจิ แต่เห็นเค้าปิดการให้โพสลง ไม่รู้จะไปโพสที่ไหนดี เลยมาลงที่นี้ อยากให้สาขานี้ปรับปรุงด่วน
ถ้ารกกระทู้ก็ขอขอโทษด้วย แต่รอบนี้ทำเอาเราไม่ประทับใจฟูจิขั้นติดลบมากๆ
นี้คือสีชาเย็น กะ กาแฟที่คนเสริฟบอก ทำไมมันช่างเหมือนกันขนาดนี้
หลักฐานการไปกินมาวันนี้
การบริการ ฟูจิ เปลี่ยนไป หรือว่าเป็นเฉพาะสาขานี้ สาขาโลตัสสาย5 (ศาลายา)
เราเลยอยากถามพี่ๆน้องๆคนอื่นว่าเคยเจอบริการแบบนี้ไหม เพราะว่า เท่าที่เคยใช้บริการไม่ถึงขนาดนี้อ่ะ
ก่อนอื่น จริงๆไม่ได้จะไปทานร้านนี้ อาบอกว่าแต่ก่อน เคยเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นยี่ห้ออื่น แต่กลายมาเป็นฟูจิแทน
ข้อแรก ก่อนอื่นเค้าก็จะสั่งน้ำก่อนสั่งอาหาร แต่เรายังไม่ทันสั่งน้ำของเรา บริกรคิดเองว่าเราต้องเอาเหมือนคนอื่น ทั้งๆที่เรายังดูอยู่ว่ามีน้ำอะไรบ้าง เสร็จแล้วพอจะสั่ง บริกรหายไปรับออเดอร์โต๊ะอื่น พอน้ำมามาใช้ที่เราต้องการ เพราะยังไม่ได้สั่ง ยอมรับว่าโมโหมาก คือบริกรจะรีบไปไหนค่ะ งงมากกก ทั้งร้านมีอยู่แค่ สี่ ห้าโต๊ะเอง เราเลยไม่ดื่มน้ำเลย พร้อมหยิบใบแนะนำมาเขียนทันที
ข้อสอง อาเราอยากทานปลาดิบ เลยจะสั่งปลาดิบรวมห้าอย่าง แต่อาไม่ชอบทาน ปลาซาบะดองเลยภามว่าเปลี่ยนเป็นปลาอื่นได้ไหม บริกรบอกว่าเปลี่ยนได้แค่ปูอัด แต่ที่ทานสาขาอื่นมา สาขาอื่นก็ยอมให้เปลี่ยน เลยถามว่าที่อื่นให้เปลี่ยนไหม
ข้อสาม เวลาเสริฟ เสริฟแย่มากในความรู้สึก ถามว่าอาหารท่านไหน ก็บอก แต่กลับไปเสริฟอีกคน คืองั้นถามทำไม งงมาก
ข้อสี่ เรายังทานไม่หมดเลย ก็มีบริกรมาถาม ว่ารับเครื่องดื่มอะไร (ที่เข้าร้านช่วยเที่ยงๆถึงบ่ายกว่าๆจะได้ผลไม้ กับ เครื่องดื่ม) คือปกติ เค้าจะต้องรอให้เกือบหมดก่อนไหม ก็งงๆ แต่ก็มาถามเราก็ตอบ เราก็ถามว่ามีอะไร บอกว่ามีชามะนาว ชาเย็น กาแฟ เลยสั่งไป ชามะนาว หนึ่ง ชาเย็นหนึ่ง กาแฟเย็นหนึ่ง แต่ปรากฏว่ามันมาเป็นชาะมะนาวหนึ่ง กาแฟเย็นสอง ตอนมาเสริฟเราก็ถามว่าอันไหนกาแฟ อันไหนชาเย็น เด็กเสริฟตอบมั่ว สุดท้ายชิมไปก็กาแฟหมด พอบิลมาถึงได้บางอ้อ ผิดตั้งแต่คนรับออเดอร์แล้ว
ข้อห้า เอาผลไม้มาเสริฟ คือยังทานไม่หมด จานเต็มโต๊ะ แต่ยังเอาจานผลไม้มาเสริฟทั้งๆไม่มีที่วางใดๆ มาเสริฟวางรอบๆขอบโต๊ะ คือกลัวจานหล่นมากเหอะ
บางคนอาจจะบอกว่าแค่นี้เอง แต่เรารู้สึกว่าสาขาแย่ตั้งแต่เริ่ม จนจบอ่ะ สาขาอื่นที่เคยทานยังไม่แย่ขนาดนี้ ก็เลยอยากเตือนว่าใครจะไปใช้บริการฟูจิสาขานี้ ก็ยอมรับสภาพหน่อย ถ้าบริการไม่ถูกใจ แต่เราคงไม่ไปแล้วสาขานี้ เข็ดมากกก
ตอนแรกจะโพสไปเฟชบุคฟูจิ แต่เห็นเค้าปิดการให้โพสลง ไม่รู้จะไปโพสที่ไหนดี เลยมาลงที่นี้ อยากให้สาขานี้ปรับปรุงด่วน
ถ้ารกกระทู้ก็ขอขอโทษด้วย แต่รอบนี้ทำเอาเราไม่ประทับใจฟูจิขั้นติดลบมากๆ
นี้คือสีชาเย็น กะ กาแฟที่คนเสริฟบอก ทำไมมันช่างเหมือนกันขนาดนี้
หลักฐานการไปกินมาวันนี้