ขอตั้งกระทู้นี้เพื่อนเตือนใจพี่ๆเพื่อนๆทุกคนนะคะ สำหรับการใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้า
หนูขอเล่าเรื่องของตัวเองเลยล่ะกันคะ ก่อนอื่นบัตรเดบิตที่ใช้เป็นของธนาคารกรุงเทพคะ ซึ่งปกติหนูเองจะพกเงินสดเพื่อให้เกิดความสะดวกเวลาจ่ายเงินหน้าเคาท์เตอร์ที่ชำระเงิน แต่วันนี้พาแม่กับหลานมาเดือนซื้อของใช้เข้าบ้านที่ห้างสรรพสินค้าบิ้กซี ซึ่งหลานก็งอแงตามประสาเด็ก ยิ่งเดินยิ่งเย่อะ หนูเองเลยช่วยดูแลหลานเลยไม่มีเวลาไปกดเงิน พอชำระเงินครั้งนี้เลยเอาบัตรเดบิตซึ่งเป็นวีซ่าของบีเฟริสต์รูด พนง.ดำเนินอยู่นานมากซักพัก พนง.ก็หันมาถามเราว่า"บัตรมีปัญหานะคะ ไม่ทราบว่าชำระเป็นเงินสดได้รึปล่าว" เราเองก็เงินสดเกลี้ยงพาแม่ไปทานข้าวมาด้วย เลยบอกให้เค้ารอก่อนเดี๋ยวจะไปกดเงินให้ พอเอาบัตรกดดูยอดคงเหลือถึงกับตกใจ ปกติหนูเองจะกดเงินเป็นยอด x,000 บ.หรือ x00 บ. เพราะจะจำง่ายว่าตัวเองเหลือเงินเท่าไหร่(เงินเดือนน้อยก็จำง่ายเข้าไปอีก) แต่นี้เงินมันมีเศษสตางค์เลยรู้เลยว่าพนง.รูดไปแล้วแน่ๆ
จึงเดินเข้าไปถามว่า "มันรูดผ่านแล้วนะคะพี่เพราะมันหักเงินหนูไปแล้ว" พนง.จึงทำหน้าตาตกใจแล้วตอบเราว่า "มันไม่มีสลิปออกมาน้อง มันบอกทำรายการไม่ได้" พนง.จึงวอเรียกพนง.มาอีกคน พนง.อีกคนถามว่ารูดไปกี่รอบ พนง.คนที่เดิมตอบไปว่า รูด 2 รอบแล้ว พนง.อีกคนก็บอกอีกว่า บอกแล้วไง รูด 2 รอบไม่ได้ มันกินตัง พวกเขาทะเลาะแล้วก็หันมายิ้มๆให้หนู หนูเลยถามว่า"ทำอะไรได้รึปล่าวคะพี่"
พนง.คนเดิมก็พาหนูไปธนาคารไปปรับยอด สรุปโดนหักไปจริงๆ ทางธนาคารเลยให้โทรแจ้งกับศูนย์ ได้ข้อสรุปมาว่าจะต้องรอทางธนาคารดำเนินการ 7 วันทำการ หรือไม่ ก็วอยเงินคืนกับทางร้านค้าเลย ซึ่งตรงนี้หนูผิดเองจริงๆ ที่ไม่ได้ดำเนินการให้จบกับทางห้าง เพราะเห็นหลานงอแง+แม่ก็อายุเย่อะ+พนง.ดูท่าทางไม่รู้เรื่อง เลยฝากเรื่องให้กับทางธนาคารเป็นคนติดต่อ
ซึ่งเรื่องนี้หนูแจ้งไปเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2556 จนวันนี้แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับของทางธนาคาร (ครบ7วันทำการเมื่อวันพุธที่ 18 ) และพอโทรถามทางศูนย์ก็แจ้งกลับว่ายังไม่ทราบผล
เลยอยากจะเตือนทุกๆคนคะ ว่าทางที่ดีรอบคอบเองจะดีกว่าเพราะมีปัญหามาที มันทำให้เสียความรู้สึกเสียเวลานะคะ ยังไงฝากไว้ด้วยนะคะ
ขอแท็กห้องโต๊ะเครื่องแป้งด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
เตือนใจคนที่ชอบใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ห้าง!!!
หนูขอเล่าเรื่องของตัวเองเลยล่ะกันคะ ก่อนอื่นบัตรเดบิตที่ใช้เป็นของธนาคารกรุงเทพคะ ซึ่งปกติหนูเองจะพกเงินสดเพื่อให้เกิดความสะดวกเวลาจ่ายเงินหน้าเคาท์เตอร์ที่ชำระเงิน แต่วันนี้พาแม่กับหลานมาเดือนซื้อของใช้เข้าบ้านที่ห้างสรรพสินค้าบิ้กซี ซึ่งหลานก็งอแงตามประสาเด็ก ยิ่งเดินยิ่งเย่อะ หนูเองเลยช่วยดูแลหลานเลยไม่มีเวลาไปกดเงิน พอชำระเงินครั้งนี้เลยเอาบัตรเดบิตซึ่งเป็นวีซ่าของบีเฟริสต์รูด พนง.ดำเนินอยู่นานมากซักพัก พนง.ก็หันมาถามเราว่า"บัตรมีปัญหานะคะ ไม่ทราบว่าชำระเป็นเงินสดได้รึปล่าว" เราเองก็เงินสดเกลี้ยงพาแม่ไปทานข้าวมาด้วย เลยบอกให้เค้ารอก่อนเดี๋ยวจะไปกดเงินให้ พอเอาบัตรกดดูยอดคงเหลือถึงกับตกใจ ปกติหนูเองจะกดเงินเป็นยอด x,000 บ.หรือ x00 บ. เพราะจะจำง่ายว่าตัวเองเหลือเงินเท่าไหร่(เงินเดือนน้อยก็จำง่ายเข้าไปอีก) แต่นี้เงินมันมีเศษสตางค์เลยรู้เลยว่าพนง.รูดไปแล้วแน่ๆ
จึงเดินเข้าไปถามว่า "มันรูดผ่านแล้วนะคะพี่เพราะมันหักเงินหนูไปแล้ว" พนง.จึงทำหน้าตาตกใจแล้วตอบเราว่า "มันไม่มีสลิปออกมาน้อง มันบอกทำรายการไม่ได้" พนง.จึงวอเรียกพนง.มาอีกคน พนง.อีกคนถามว่ารูดไปกี่รอบ พนง.คนที่เดิมตอบไปว่า รูด 2 รอบแล้ว พนง.อีกคนก็บอกอีกว่า บอกแล้วไง รูด 2 รอบไม่ได้ มันกินตัง พวกเขาทะเลาะแล้วก็หันมายิ้มๆให้หนู หนูเลยถามว่า"ทำอะไรได้รึปล่าวคะพี่"
พนง.คนเดิมก็พาหนูไปธนาคารไปปรับยอด สรุปโดนหักไปจริงๆ ทางธนาคารเลยให้โทรแจ้งกับศูนย์ ได้ข้อสรุปมาว่าจะต้องรอทางธนาคารดำเนินการ 7 วันทำการ หรือไม่ ก็วอยเงินคืนกับทางร้านค้าเลย ซึ่งตรงนี้หนูผิดเองจริงๆ ที่ไม่ได้ดำเนินการให้จบกับทางห้าง เพราะเห็นหลานงอแง+แม่ก็อายุเย่อะ+พนง.ดูท่าทางไม่รู้เรื่อง เลยฝากเรื่องให้กับทางธนาคารเป็นคนติดต่อ
ซึ่งเรื่องนี้หนูแจ้งไปเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2556 จนวันนี้แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับของทางธนาคาร (ครบ7วันทำการเมื่อวันพุธที่ 18 ) และพอโทรถามทางศูนย์ก็แจ้งกลับว่ายังไม่ทราบผล
เลยอยากจะเตือนทุกๆคนคะ ว่าทางที่ดีรอบคอบเองจะดีกว่าเพราะมีปัญหามาที มันทำให้เสียความรู้สึกเสียเวลานะคะ ยังไงฝากไว้ด้วยนะคะ
ขอแท็กห้องโต๊ะเครื่องแป้งด้วยนะคะ ขอบคุณคะ