ดิฉันได้จองฟอร์ดเฟียสต้าในงาน motor expo เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา
จองไว้สีเทา หรือสีเงิน เพราะเซลล์บอกว่าให้ใส่ไว้ก่อนค่อยมาเลือกทีหลังได้ และเซลล์ก็ได้เพิ่มสีแดงมาในใบจองด้วย เราก็รู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมเชียร์สีแดงให้เราจังและมีการบอกด้วยว่าใส่ไว้เผื่อก่อน
ราวๆวันที่ 14 พอเซลล์ติดต่อมา เพื่อจะนัดรับเอกสาร ดิฉันก็เลยยืนยันไปแล้วว่าดิฉันไม่เอาสีแดง ทางเซลล์ก็บอกว่าจะจัดการให้ ให้ดิฉันเตรียมเอกสาร
วันที่ 1ุ6 ดิฉันก็ได้โทรไปเพิ่อนัดรับเอกสารในวันรุ่งขึ้น
วันที่ 17 เซลล์โทรมาบอกว่าไม่มีสีที่ต้องการ มีแต่สีแดง ถ้าไม่เอาก็ส่งใบจองคืนมาจะคืนเงินให้หลังจากนั้นราวๆเดือนกว่า (ดิฉันจำระยะเวลาที่บอกแน่นอนไม่ได้) ซึ่งงงมาก ดิฉันเสียเวลาไปจองรถ เสียเงินจอง ทำไมกลายเป็นไม่มีสีที่จอง แถมจบง่ายๆด้วยการคืนเงิน และงงมากด้วยการที่ส่งใบจองตัวจริงคืนทางไปรษณีย์แล้วถ้าดิฉันไม่ได้เงินคืนแล้วจะมีหลักฐานอะไรเรียกร้อง
ดิฉันก็ได้แจ้งไปที่ฟอร์ดประเทศไทยว่าดิฉันจองรถไปแล้วแต่กลับไม่มีสีที่จองไว้ให้ดิฉัน เพราะได้ขายไปให้คนอื่นแล้ว แต่พนักงานฟอร์ดประเทศไทยก็บอกว่าทำได้แค่แจ้งผู้จัดการศูนย์ ดิฉันต้องเคลียร์กับศูนย์เอง ซึ่งทางศูนย์ก็แค่ขอโทษและจะคืนเงินจองให้
เซ็งมากค่ะ เสียความรู้สึกด้วย ทำให้เสียเวลา รถก็ไม่ได้ ทั้งๆที่ต้องรีบใช้รถเพื่อทำงาน(บริษัทให้ออกรถ)และอยากได้รถไปเที่ยวปีใหม่ด้วย ฟอร์ดก็แก้ปัญหาได้แค่นี้
ทั้งๆที่เคยอ่านที่คนอื่นโพสมามากมายว่าฟอร์ดบริการแย่ รถมีปัญหา อุตส่าห์คิดว่าเป็นแค่บางศูนย์คงไม่เจอกับตัว
ดิฉันไม่เคยจองรถ จะว่าดิฉันโง่ก็ได้ จึงไม่อยากให้ใครโดนแบบดิฉันอีกก็เลยมาโพสต์ ไม่อยากให้คนหลอกลวงแบบนี้ทำกับคนอื่นอีกแต่คงทำอะไรไม่ได้เพราะฟอร์ดประเทศไทยยังไม่เห็นจะทำอะไรเลย
ปล. ถ้าจองรถไปแล้ว เค้าสามารถเอาสีที่เราจองไปขายได้โดยไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ให้เราได้ด้วยเหรอคะ ทั้งๆที่ยังไม่เกินกำหนดรับรถเลย
ดิฉันขอแท็คห้องสีลม และกฎหมาย ด้วยเผื่อว่าจะมีผู้บริหารหรือนักกฎหายแนะนำอะไรได้บ้าง
จองรถไว้แล้ว เซลล์เอาไปขายให้ลูกค้าคนอื่นได้ด้วยหรอ???
จองไว้สีเทา หรือสีเงิน เพราะเซลล์บอกว่าให้ใส่ไว้ก่อนค่อยมาเลือกทีหลังได้ และเซลล์ก็ได้เพิ่มสีแดงมาในใบจองด้วย เราก็รู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมเชียร์สีแดงให้เราจังและมีการบอกด้วยว่าใส่ไว้เผื่อก่อน
ราวๆวันที่ 14 พอเซลล์ติดต่อมา เพื่อจะนัดรับเอกสาร ดิฉันก็เลยยืนยันไปแล้วว่าดิฉันไม่เอาสีแดง ทางเซลล์ก็บอกว่าจะจัดการให้ ให้ดิฉันเตรียมเอกสาร
วันที่ 1ุ6 ดิฉันก็ได้โทรไปเพิ่อนัดรับเอกสารในวันรุ่งขึ้น
วันที่ 17 เซลล์โทรมาบอกว่าไม่มีสีที่ต้องการ มีแต่สีแดง ถ้าไม่เอาก็ส่งใบจองคืนมาจะคืนเงินให้หลังจากนั้นราวๆเดือนกว่า (ดิฉันจำระยะเวลาที่บอกแน่นอนไม่ได้) ซึ่งงงมาก ดิฉันเสียเวลาไปจองรถ เสียเงินจอง ทำไมกลายเป็นไม่มีสีที่จอง แถมจบง่ายๆด้วยการคืนเงิน และงงมากด้วยการที่ส่งใบจองตัวจริงคืนทางไปรษณีย์แล้วถ้าดิฉันไม่ได้เงินคืนแล้วจะมีหลักฐานอะไรเรียกร้อง
ดิฉันก็ได้แจ้งไปที่ฟอร์ดประเทศไทยว่าดิฉันจองรถไปแล้วแต่กลับไม่มีสีที่จองไว้ให้ดิฉัน เพราะได้ขายไปให้คนอื่นแล้ว แต่พนักงานฟอร์ดประเทศไทยก็บอกว่าทำได้แค่แจ้งผู้จัดการศูนย์ ดิฉันต้องเคลียร์กับศูนย์เอง ซึ่งทางศูนย์ก็แค่ขอโทษและจะคืนเงินจองให้
เซ็งมากค่ะ เสียความรู้สึกด้วย ทำให้เสียเวลา รถก็ไม่ได้ ทั้งๆที่ต้องรีบใช้รถเพื่อทำงาน(บริษัทให้ออกรถ)และอยากได้รถไปเที่ยวปีใหม่ด้วย ฟอร์ดก็แก้ปัญหาได้แค่นี้
ทั้งๆที่เคยอ่านที่คนอื่นโพสมามากมายว่าฟอร์ดบริการแย่ รถมีปัญหา อุตส่าห์คิดว่าเป็นแค่บางศูนย์คงไม่เจอกับตัว
ดิฉันไม่เคยจองรถ จะว่าดิฉันโง่ก็ได้ จึงไม่อยากให้ใครโดนแบบดิฉันอีกก็เลยมาโพสต์ ไม่อยากให้คนหลอกลวงแบบนี้ทำกับคนอื่นอีกแต่คงทำอะไรไม่ได้เพราะฟอร์ดประเทศไทยยังไม่เห็นจะทำอะไรเลย
ปล. ถ้าจองรถไปแล้ว เค้าสามารถเอาสีที่เราจองไปขายได้โดยไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ให้เราได้ด้วยเหรอคะ ทั้งๆที่ยังไม่เกินกำหนดรับรถเลย
ดิฉันขอแท็คห้องสีลม และกฎหมาย ด้วยเผื่อว่าจะมีผู้บริหารหรือนักกฎหายแนะนำอะไรได้บ้าง