* * * มาขอบคุณบริการดีๆของผลิตภัณฑ์ Watson ครับ * * *

ผมได้ซื้อ ก๊อกฝักบัว กับ สายชำระ ของ Watson จาก Homepro สาขาปราจีนบุรี มาครับ ซื้อมาแล้วก็ทิ้งไว้เฉยๆ ไม่ได้ใช้งาน เพราะบ้าน
ยังไม่เรียบร้อยดี จนวันที่บ้านเรียบร้อย ก็ปาเข้าไปร่วมเดือนนับจากวันที่ซื้อ ตัวก๊อกฝักบัว ไม่มีปัญหาอะไรครับ

แต่สายชำระนี่สิ เปลี่ยนเสร็จ อ้าวทำไมน้ำหยดบริเวณก้านกดหนอ !!!!

งานงอกแล้วสิ ... เพิ่งโดนประนามหยามเหยียดจากคนรอบข้างมาเองว่า

"ซื้อทำไมสายชำระอันนึงร่วมพัน เอาของถูกๆ 199 บาท ก็เหลือเฟือละ ยังไงมันก็พัง"
"ซื้อแพงๆไปเวลาเสีย จะนั่งเอาไปเคลมเหรอ"

สารพัดเลย ไม่รู้ล่ะ ผมมั่นใจแนวคิดผมว่า ใส่ของดีๆไปเลย ทีเดียวจบ อยู่กันยาวๆ ขี้เกียจเปลี่ยนบ่อย

แต่คราวนี้จะทำไงล่ะ ? ใบเสร็จ Homepro ก็ทิ้งไปแล้ว ... นึกไปนึกมา ลองค้น web ดู เผื่อฟลุ้ค ... หาไปหามา เจอแฮะ เลยลองติดต่อไป
ทาง e-mail แป้บเดียวก็มี จนท.ติดต่อกลับมา ไม่ถามอะไรให้มากความบอกแค่ "รบกวนส่งของกลับมาตามที่อยู่ เมื่อได้รับแล้วจะส่งของ
ใหม่กลับไปให้"

เออ ดีแฮะ ประทับใจ .. คือ มูลค่าของมันก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่บริการแบบนี้ ได้ใจผมไปเกิน 100 เลยล่ะ

เมื่อวาน ได้รับของเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนกลับเรียบร้อย ก็ไม่พบปัญหาเดิมอีกครับ ก็ขอขอบคุณทางบริษัทฯไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ


ที่เอามาเล่า เพราะเวลาไล่ๆกัน ผมเจอปัญหาการบริการของเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อ Koncept ที่ผมซื้อของหลักหมื่น แล้วพบปัญหาการบริการของร้านค้า ร้องเรียนไป แทนที่จะช่วยแก้ปัญหา กลับเอาชื่อผมไปบอกร้านที่ผมมีปัญหา ให้เค้ามามีเรื่องกับผมอีก เฮ้ออออ

เรื่องของมีปัญหา ของชำรุด ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ผมเคยทำงานด้านตรวจสอบคุณภาพรถยนต์ ของพวกนี้มีหลุดกันได้ แต่หลุดแล้วการ
แก้ปัญหา การเคลมให้ลูกค้า สำคัญกว่าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่