[Samsung] มือถือมีปัญหา ช่างบอกอัพเกรดเองกับศูนย์อัพเกรดไม่เหมือนกัน สรุป... อัพแล้วยังคงมีปัญหาเหมือนเดิม คืออะไร ?

กระทู้คำถาม
หลังจากที่ได้นำมือถือ Samsung Galaxy Grand ไปเข้าศูนย์ Samsung  สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต
ด้วย ปัญหาเกี่ยวกับ Instagram ที่อัพวีดีโอแล้วดีเลย์ กับ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายไฟล์ในเครื่องได้ (ไฟล์งาน เพลง รูป จากเครื่องไปการ์ด) แม้จะใช้โปรแกรมจัดการไฟล์ก็ทำไม่ได้ แต่พนักงานบอกว่าทำไม่ได้ ให้ไปศูนย์ใหญ่ในตัวเมือง

และ วันนี้ 16/12/2556 ได้นำมือถือไปที่ศูนย์ใหญ่ในเมือง ก็ได้รับคำตอบจาก พนักงานว่า " ต้องอัพเฟิร์มแวร์ใหม่ "
เราก็บอกไปว่า " ลองอัพแล้วครับ สองรอบแล้ว แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ "  
ก็ได้คำตอบจากพนักงานด้วยสีหน้าที่มั่นใจว่า " อ๋อ ไม่ใช่อ่ะค่ะ ที่พี่อัพ กับช่างอัพ มันไม่เหมือนกันอ่ะคะ"

จากนั้นก็ได้ทำการสำรองข้อมูลแค่บางส่วน  แล้วก็ยอมให้ช่างอัพเกรดเฟิร์มแวร์ให้  ผลที่ออกมาคือ ไฟล์หายเกลี้ยงตามระเบียบ แต่ปัญหาทั้งสองอย่างยังคงอยู่ !!

อยากทราบว่า ทางพนักงาน หรือ บริษัท จะมีความรับผิดชอบยังไงครับ เพราะพนักงานพูดมาแบบนั้น  ก็เลยยอมให้อัพเกรดให้
แต่อัพเกรดแล้ว ข้อมูลหายหมด แถมซ่อมไม่ได้อีกต่างหาก จะให้ทำยังไง หรือจะต้องให้ขับรถไปถึงศูนย์ใหญ่ในเมืองอีก ??
คือไปแต่ละครั้ง ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน และหลาย ๆ อย่าง
หวังว่า ทางบริษัทคงแสดงความรับผิดชอบที่เหมาะสม ให้แก่ลูกค้าที่วางใจใช้สินค้าของซัมซุงมาแล้วหลายตัวนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่