รายงานการใช้เชื้อเพลิงครับ
ยามาฮ่า สปาร์ค นาโน 2012 คาร์บูตัวสุดท้าย
สเตอร์หน้า-หลัง 15-34 หัวเทียน G-Power น้ำมันเครื่องคาสตรอล เอทีฟ 20w-40
เครื่องเดิมๆ..ยังไม่เคยแกะเลย..
เกจน้ำมันเชื้อเพลิงเหลือ 3 ขีดสุดท้าย(กระพริบเตือน)..เติม โซฮอล 91 เต็มจาก ปตท. หน้าเมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ 140 บาท
ขี่ไปเพชรบุรี
เส้นทาง อิมแพคอารีน่า-สะพานพระราม 4 ปากเกร็ด-ถ.ราชพฤกษ์-วงเวียนนครอินทร์-กาญจนาภิเษก-พระราม2-บ.คลองโคน-บ.บางตะบูน-อ.บ้านแหลม-อ.เมืองเพชรบุรี 155 กม.
ความเร็วค่อนข้างคงที่ 90 กม./ชม. บางช่วงขี่ประมาณ 110 กม./ชม.
น้ำมันเชื้อเพลิงเหลืออีก 4 ขีด ยังไม่กระพริบ
คร่าวๆ อาจกินน้ำมันไปประมาณ 130 บาท
130/37(บาทต่อลิตร)=3.51 ลิตร
155/3.5= 44.2 กม./ลิตร
ความเร็วสูงสุดเมื่อเช้านี้ที่เกือบๆ 10,000 รอบ/นาที
รายงานการใช้เชื้อเพลิงครับ
ยามาฮ่า สปาร์ค นาโน 2012 คาร์บูตัวสุดท้าย
สเตอร์หน้า-หลัง 15-34 หัวเทียน G-Power น้ำมันเครื่องคาสตรอล เอทีฟ 20w-40
เครื่องเดิมๆ..ยังไม่เคยแกะเลย..
เกจน้ำมันเชื้อเพลิงเหลือ 3 ขีดสุดท้าย(กระพริบเตือน)..เติม โซฮอล 91 เต็มจาก ปตท. หน้าเมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ 140 บาท
ขี่ไปเพชรบุรี
เส้นทาง อิมแพคอารีน่า-สะพานพระราม 4 ปากเกร็ด-ถ.ราชพฤกษ์-วงเวียนนครอินทร์-กาญจนาภิเษก-พระราม2-บ.คลองโคน-บ.บางตะบูน-อ.บ้านแหลม-อ.เมืองเพชรบุรี 155 กม.
ความเร็วค่อนข้างคงที่ 90 กม./ชม. บางช่วงขี่ประมาณ 110 กม./ชม.
น้ำมันเชื้อเพลิงเหลืออีก 4 ขีด ยังไม่กระพริบ
คร่าวๆ อาจกินน้ำมันไปประมาณ 130 บาท
130/37(บาทต่อลิตร)=3.51 ลิตร
155/3.5= 44.2 กม./ลิตร
ความเร็วสูงสุดเมื่อเช้านี้ที่เกือบๆ 10,000 รอบ/นาที