คิดยังไงกับการตลาด อนิเม LC ไทย?

ผมหมายถึงการจัดวางขายรายการสินค้าในแต่ล่ะเดือนรวมทั้งสามค่าย lc ในไทยว่าจัดวางขายจำนวนแผ่นต่อเดือนแค่นี้ เท่านั้นพอดีไหม
หรือมีการดอง หรือปั้นงานลัดควมากน้อยแค่ไหน เช่นตารางสินค้าเดือนนี้
http://s1319.photobucket.com/user/kongpop6/media/243016ce12ddd27aa7364cc49d2bff1a_zpsd240d6d0.png.html
http://s1319.photobucket.com/user/kongpop6/media/9bee3d559064c1e46a6829ae43afe3c2_zps6f36d467.png.html
ถ้านับเดือนๆนึงทั้งสามค่ายออกวางขาย  30 แผ่น/เดือน  โดยประมาณการ lc มสใหม่ยังมีมาเรื่อย จึงมีการเรียกร้องว่าดองงาน
โดยส่วน lc ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าใคร lc เยอะกว่ากัน แต่ขายพร้อมๆเท่าๆกัน(เกือบ)ตลอด แต่ล่ะท่านในที่นี้จะมีเปอร์เซ็นการเลือกซื๊อไม่เท่ากัน และโอกาศการซื๊อในแต่ล่ะเดือนก็ต่างกัน เลยอยากสอบถามว่าในตอนนี้การจัดตารางเช่นนี้พอใจหรือไม่ มีการดองหรือไม่ หรือจัดวางเร็วไปหรือเปล่า
ถ้าช้า หรือเร็วไก็แสดงความคิดเห็นกันได้เผื่อบริษัท lc เจ้าไหมมาอ่าน
ปล. คหสต.ช่วงนี้สำหรับผมคือ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่