คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
feedback แนะนำติดต่อออกซิมใหม่หมายเลขเดิมได้ค่ะ ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ด ตรวจสอบสาขาที่ให้บริการได้ที่ค่ะ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมใช้ไม่ได้ ขึ้นว่าการจดทะเบียนซิมล้มเหลวทำยังไงดีครับ ช่วยที ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เลย