ตัวเครื่อง : Lumia 920
ระบบ : Windows Phone 8
สถานที่ : Seacon,ศรีนครินทร์
มีข้อความแจ้งจากทาง Dtac TriNet ให้เข้าไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีเพื่อโอนย้ายไปโครงข่ายใหม่ TriNet (รู้สึกดีใจนะ)
แต่พอเปลี่ยนแล้วสักพักประมาณ 1-2 ชม. สัญญาณหายไปครับ !! ปิด/เปิดเครื่องใหม่แล้ว,ตั้งค่า APN แล้ว(ตามขั้นตอนใน youtube),
ตั้งค่า Network เป็น Auto หรือ Scan หาสัญญาณใหม่หลายรอบแล้ว ก็ไม่มีสัญาณขึ้นเลย หายไปดื้อๆ เอาซิมใส่เครื่องอื่นก็ไม่ขึ้นสัญญาณครับ ผมกรอกเบอร์โทรศัพท์ใน
http://www.dtac.co.th/ota/ota.html ระบบแจ้ง "หมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง" (เอ่ะ !! ยังไง ?)
ผมทำอะไรไม่ถูกต้องหรือต้องทำอะไรอีกรึป่าวครับ ?? หรือผมต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่อีกรอบ
ปล.ตอนนี้เก็บอารมณ์อยู่ครับ โทษตัวเองด้วยซ้ำที่ว่าไม่น่าไปเปลี่ยนเลย...
Dtac TriNet สัญญาณหาย Help !!
ระบบ : Windows Phone 8
สถานที่ : Seacon,ศรีนครินทร์
มีข้อความแจ้งจากทาง Dtac TriNet ให้เข้าไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีเพื่อโอนย้ายไปโครงข่ายใหม่ TriNet (รู้สึกดีใจนะ)
แต่พอเปลี่ยนแล้วสักพักประมาณ 1-2 ชม. สัญญาณหายไปครับ !! ปิด/เปิดเครื่องใหม่แล้ว,ตั้งค่า APN แล้ว(ตามขั้นตอนใน youtube),
ตั้งค่า Network เป็น Auto หรือ Scan หาสัญญาณใหม่หลายรอบแล้ว ก็ไม่มีสัญาณขึ้นเลย หายไปดื้อๆ เอาซิมใส่เครื่องอื่นก็ไม่ขึ้นสัญญาณครับ ผมกรอกเบอร์โทรศัพท์ใน http://www.dtac.co.th/ota/ota.html ระบบแจ้ง "หมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง" (เอ่ะ !! ยังไง ?)
ผมทำอะไรไม่ถูกต้องหรือต้องทำอะไรอีกรึป่าวครับ ?? หรือผมต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่อีกรอบ
ปล.ตอนนี้เก็บอารมณ์อยู่ครับ โทษตัวเองด้วยซ้ำที่ว่าไม่น่าไปเปลี่ยนเลย...