ถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เราจะทำอย่างไรดี ?

กระทู้คำถาม
คือเราขายสินค้าอยู่ใน ig แล้วทีนี้มีวันนึงเรารีบแพคของมากๆ เพราะของใหม่มาลงช้า เราต้องรีบแพคส่งของกลัวไปส่งไม่ทัน ทีนี้เราส่งผิดไปคนนึง สมมติเค้าสั่งสินค้าA ราคา 490-. แต่เราส่งสินค้าB ราคา 590-. ไป ซึ่งเป็นสินค้าคนละอย่างเลย อารมณ์ประมาณ เจลล้างหน้า-ครีมแต้มสิว -__-

พอลูกค้าได้สินค้าเค้าก็แจ้งมาว่าส่งไปผิดนะ เราก็ขอโทษ พร้อมจะส่งสินค้าที่เค้าสั่งไปสลับกับที่ส่งไปผิด ยินดีให้ค่าส่งสำหรับส่งสินค้ากลับมา แต่เค้าบอกว่าขอรับไว้ แล้วก็สั่งตัวเดิมเพิ่ม ซึ่งหมายความว่าเค้าต้องจ่ายเราค่าของเดิมที่ยอดเกินไป100+ของที่จะส่งไปใหม่490 รวม590-. ถูกไหมคะ ก็ตกลงกันเรียบร้อย เค้าก็บอกจะโอนใหม่

ผ่านไป1-2 วัน เค้าก็ออกจากไลน์ไป ทำให้เราติดต่อเค้าไม่ได้แล้ว เบอร์ก็ไม่ได้ให้ไว้(จริงๆในรสยละเอียดที่เราให้กรอกพร้อมชื่อที่อยู่จัดส่งนะ แต่เค้าไม่ให้มา)

เราควรทำอย่างไนดีคะ ในความคิดของคุณ?

อย่าลืมว่า 100-. ของคนเรามีค่าไม่เท่ากัน TT'
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่