ถามเกี่ยวกับงาน Ground Staff ค่ะ

เราได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากบริษัทวิงสแปน จากการที่เรากรอกใบสมัครออนไลน์ในเว็บไซต์ของการบินไทยค่ะ
เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเกี่ยวกับสายงานคอมพิวเตอร์ (ซึ่งเป็นวิชาเอกของเรา) แต่ปรากฏว่าที่เราเรียนมันเป็นคอมพิวเตอร์ธุรกิจน่ะค่ะ ไม่ใช่วิศวะ เลยไม่ตรงคุณสมบัติ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถาม นน.และ ส่วนสูงเรา จากนั้นก็เสนองาน customer service agent ให้ แล้วให้เราติดต่อมาเบอร์ที่โทรมานี้ ตอนที่เราสอบเสร็จ คือ ประมาณต้นเดือนมีนา (ตอนนี้เรียนอยู่เทอมสุดท้ายค่ะ) ซึ่งประจำที่สุวรรณภูมิ ค่ะ

เกริ่นซะเยอะ ขออภัยค่ะ เข้าเรื่องเลย...
สิ่งที่เราอยากทราบคือ
1. การตัดสินใจเข้าทำงานในตำแหน่งนี้ เพื่อหาประสบการณ์สายงานด้านสายการบิน เราจะได้ประโยชน์มากน้อยแค่ไหนคะ (เราอยู่ ตจว. ค่ะ ... ความจริงแล้วอยากทำตำแหน่งแอร์โฮสเตส แต่ตอนกรอกใบสมัคร ยังไม่เปิดรับค่ะ ไม่ได้เลือกตำแหน่งอะไรเลย จนท. จะติดต่อกลับมาเองโดยพิจารณาจากคุณสมบัติผู้สมัครค่ะ )

2. ฐานเงินเดือนของตำแหน่งงานนี้ สายการบินนี้

3. สวัสดิการสำหรับพนักงานค่ะ

ขอบคุณค่าาา ...
ปล. ขออนุญาต tag ห้องแป้ง คิดว่าน่าจะมีสาวๆ ทำงานในสายงานนี้มาให้คำตอบได้ค่ะ

**แก้คำผิดค่ะ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่