ปุ่มกดให้คะแนนประเมินผลการให้บริการของ front : bank กรุงไทย แทบหมดความหมาย เมื่อ

กระทู้สนทนา
เมื่อพนักงาน เคาน์เตอร์  ไม่บอกลูกค้า ว่าสามารถรับปฏิทิน ได้ที่โต๊ะบริการ  (ใครได้ปฏิทินแล้วจะ ปั้ม ว/ด/ป ไว้)

                 front น่าจะพลิก book ของ ลูกค้า ดูนิดเดียวเอง   คุณกลับไม่ทำ

                                เยี่ยงนี้ service minded  สอบตก   หมายความว่า  แป้น electronic กดให้คะแนน แทบไร้ค่าไปเลย

       ฝากการบ้านไว้นิดนึง  เพื่อเป็นบริการทอง เสมือนเสน่ห์ปลายตวัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่