เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปทำการขอเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน ไปเป็นเบอร์แบบรายเดือน ไปถึงพนักงานบอกว่าไม่สามารถโอนย้ายให้ได้ต้องเปลี่ยนซิมมาเป็น Truemove H ก่อน เพราะตอนนี้เป็นระบบ ทรูเรียวฟิ้วเจอร์ ผมก็ตกลง แล้วพี่เค้าก็ให้ซิมกลับมา ผ่านมา 2 อาทิตย์ ซิมเดิมก่อโดนตัดสัญญาณไป พอใส่ซิมใหม่ ก่อมีสัญญาณ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ ไม่สามารถโทรเข้าหรือโทรออกได้ เวลาโทรออกก่อบอกว่า เบอร์ของท่านถุกระงับการใช้งานชั่วคราว ลองเอาเบอร์อืนโทรเข้าระบบแจ้งว่า ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก
เมื่อวาน*(6/12/2556)* ผมเลยโทรไปถามศูนย์ ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นศูนย์ได้แจ้งมาว่า ตอนนี้กำลังทำการย้ายข้อมูลอยู่ จะใช้ได้ภายในตอนเย็นวันนั้น ผมก็รอจนมาถึงวันนี้(7/12/2556)ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยไปถามใน true online service ว่าทำไมยังใช้งานไม่ได้ ก็บอกว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการโอนย้ายข้อมูลอยู่ แล้วตกลงผมจะใช้งานได้เมื่อไหร่ครับ นี้ปาเข้าไปสองวันแล้วนะครับที่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ทำไมถึงโอนย้ายข้อมูลนานจังครับ แล้วถ้าตอนเย็นนี้ผมจะไปเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนนี้คือจะทำได้ไหมครับ หรือว่าต้องรอการโอนย้ายข้อมูลแล้วเสร็จก่อนถึงจะไปทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้ รบกวนแจ้งด้วยครับ
เบอร์โทรที่มีปัญหาครับ *0939549425*
ใช้งาน Truemove H ไมได้
เมื่อวาน*(6/12/2556)* ผมเลยโทรไปถามศูนย์ ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นศูนย์ได้แจ้งมาว่า ตอนนี้กำลังทำการย้ายข้อมูลอยู่ จะใช้ได้ภายในตอนเย็นวันนั้น ผมก็รอจนมาถึงวันนี้(7/12/2556)ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยไปถามใน true online service ว่าทำไมยังใช้งานไม่ได้ ก็บอกว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการโอนย้ายข้อมูลอยู่ แล้วตกลงผมจะใช้งานได้เมื่อไหร่ครับ นี้ปาเข้าไปสองวันแล้วนะครับที่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ทำไมถึงโอนย้ายข้อมูลนานจังครับ แล้วถ้าตอนเย็นนี้ผมจะไปเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนนี้คือจะทำได้ไหมครับ หรือว่าต้องรอการโอนย้ายข้อมูลแล้วเสร็จก่อนถึงจะไปทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้ รบกวนแจ้งด้วยครับ
เบอร์โทรที่มีปัญหาครับ *0939549425*