คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
เรื่องของเรื่องมาจากความง่าวของ พนักงานที่แนะนำ จขกท นั่นแหละ ที่ไม่เก็ทว่า จขกท ต้องการแบบที่ 2 ไม่ใช่แบบที่ 1 อาจจะมาจาก
1 พนงมึนในการฟัง req ลูกค้า ว่าต้องการอะไร
2 พนงไม่ได้มึน แต่ไม่รู้จักวิธีที่ 2 หลายครั้งผมพบว่า พนงทีทคอยแนะนำลูกค้าพวกนี้ ไม่ได้รู้จักระบบตัวเองดีกว่าลูกค้าเลย บางอย่างถามไป พนง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีอยู่ หรือรู้ว่ามีก็ไม่เข้าใจว่ามันอะไรยังไง ไม่รู้ว่าเขาไม่ได้อบรม หรือ มัวแต่แชทเวลาอบรม นะ
ไม่ว่าไปค่ายไหนก็จะเจอพนักงานประเภทนี้ครับ แต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ พูดเพราะ ๆ แต่ไม่ค่อยรู้ข้อมูลก็มี ถ้าไปเจอคนที่ข้อมูลเป๊ะๆ ก็ถือว่าโชคดีครับ
แนะนำให้พยายามเข้าเวป ศึกษาข้อมูลเองด้วย อย่าหวังพึ่งพนักงานอย่างเดียวครับ เพราะตัวเราเองรู้ดีที่สุดวีาตัวเราต้องการอะไร ส่วนมากผมจะไปติดต่อกับศูนย์ให้น้อยที่สุด ถ้าจะต้องไปก็จะหาข้อมูลไปก่อน ไปถึง ก็ให้เค้าแนะนำเป็นพิธีแต่เราก็รู้อยู่แล้วหละ แล้วก็ให้เค้าจัดการตามที่เราสั่งอย่างเดียว
1 พนงมึนในการฟัง req ลูกค้า ว่าต้องการอะไร
2 พนงไม่ได้มึน แต่ไม่รู้จักวิธีที่ 2 หลายครั้งผมพบว่า พนงทีทคอยแนะนำลูกค้าพวกนี้ ไม่ได้รู้จักระบบตัวเองดีกว่าลูกค้าเลย บางอย่างถามไป พนง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีอยู่ หรือรู้ว่ามีก็ไม่เข้าใจว่ามันอะไรยังไง ไม่รู้ว่าเขาไม่ได้อบรม หรือ มัวแต่แชทเวลาอบรม นะ
ไม่ว่าไปค่ายไหนก็จะเจอพนักงานประเภทนี้ครับ แต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ พูดเพราะ ๆ แต่ไม่ค่อยรู้ข้อมูลก็มี ถ้าไปเจอคนที่ข้อมูลเป๊ะๆ ก็ถือว่าโชคดีครับ
แนะนำให้พยายามเข้าเวป ศึกษาข้อมูลเองด้วย อย่าหวังพึ่งพนักงานอย่างเดียวครับ เพราะตัวเราเองรู้ดีที่สุดวีาตัวเราต้องการอะไร ส่วนมากผมจะไปติดต่อกับศูนย์ให้น้อยที่สุด ถ้าจะต้องไปก็จะหาข้อมูลไปก่อน ไปถึง ก็ให้เค้าแนะนำเป็นพิธีแต่เราก็รู้อยู่แล้วหละ แล้วก็ให้เค้าจัดการตามที่เราสั่งอย่างเดียว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เรื่องยาวอย่างกะ episode ขอต่อไตรภาคนะคะ
และแล้วเมื่อคืน 4ธ.ค. ดิฉันได้เช็ค e-invoice ที่มาใหม่ด้วยความเจ็บใจ ทั้ง2เบอร์โชว์ในใบแจ้งเดียวกันคะ (เพราะถูกผูกไว้ด้วยกันสินะ หึๆ) พอเปิดดูปรากฏว่า ในใบแจ้ง เบอร์ดั้งเดิม 081-671-xxxx กลายเป็นเบอร์หลักหมายเลข1 และ 089-455-xxxx เป็นเบอร์รองหมายเลข2.. สรุปว่าดีแทคคุณมองว่าเบอร์ไหนเป็นเบอร์หลักกันแน่คะ!?!? จึงโทรหา call center อีกครั้งหนึ่งว่ามันยังไงกันแน่ ปลายสายคงเป็นคนเข้ากะกลางคืนคนใหม่มารับเรื่อง จึงถามคำถามนั้นไป คุณคนนั้นตอบกลับแบบน้ำเสียงแย่มากว่าก็เบอร์ตามใบแจ้งยอดล่ะคะ 081-671-xxxx เป็นเบอร์หลัก ดิฉันจึงบอกว่าคุณเช็คดีๆนะคะ ดิฉันมีประเด็นเรื่องเบอร์หลักและเบอร์รองอยู่ เรื่องที่คุณไม่คืนอายุการใช้งานให้เบอร์นี้...น้ำเสียงเอื้อมๆจากปลายสายได้บิดหัวใจดิฉันมาก แสดงให้รู้ว่าลูกค้าคุยไม่รู้เรื่อง...จึงบอกไปว่าให้คุณXXX โทรกลับและตอบคำถามเรื่องนี้เถอะนะคะ เพราะว่าดิฉันคุยเรื่องนี้มากว่า 2 อาทิตย์แล้ว และคุณคงไม่เก็ทเรื่องทั้งหมดซึ่งมันยาวมาก!!
วันนี้ 6 ธ.ค. ช่วงเช้า คุณ xxx คนเดิมโทรกลับมาค่ะ ว่าตรวจสอบแล้วเบอร์เก่าแก่ 081-671-xxxx ถูกลากมาในบัญชีเบอร์ 089-455-xxxx และมีความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการเซ็นทรัลลาดพร้าวคนเก่าที่ลง เบอร์หลักเบอร์รองผิด ต้องขอโทษจริงๆค่ะ เนื่องจากกรณีนี้เราไม่เคยพบความผิดพลาดแบบนี้มาก่อน...ดิฉันจึงบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ทำใจแล้ว แต่ตอนนี้คุณช่วยแก้ให้มันถูกต้องได้มั้ยคะเรื่องเบอร์หลักเบอร์รอง ตอนนี้มันมั่วไปหมดแล้วค่ะ ดิฉันอยากให้เรื่องมันจบเป็นเรืองๆไป หากในอนาคตมีปัญหาจะได้ไม่ต้อง refer ถึงเรื่องเก่า เพราะมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ที่จะรับเรื่องต่อไปอาจจะงง และดิฉันเองจะได้ไม่งงด้วย...เจ้าหน้าที่รับปากจะรีบดำเนินการแก้ไขให้
ช่วงบ่าย ได้รับสายจากคุณ xxx อีกครั้งว่าจะทำการแก้ไขให้โดยจะแยกแต่ละเบอร์ออกมาจากกันก่อนและขอให้เบอร์เก่าแก่เป็นเบอร์เติมเงินชั่วคราว และจะทำการกรุ๊ปให้ใหม่โดยจะให้เบอร์ที่มีอายุน้อยกว่าเป็นเบอร์หลัก และจะแก้ไขรอบบิลให้เริ่มทุกวันที่ 6 ใหม่หมดเลยทั้ง 2เบอร์..ตอนนั้นดิฉันห่วงค่ะว่าหากทำแบบนี้จะมีการถัวเฉลี่ยจากรอบบิลเดิมแล้วจะทำให้ค่าบริการสูงกว่าปกติรึเปล่า เนื่องจากดิฉันใช้ โปร โทรได้ 550 นาทีจ่าย 539 บาทอยู่ อาจไม่คุ้ม...เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำรายการและคืนเงินให้หากค่าใช้จ่ายสูงเกินกว่าการใช้งานของลูกค้า ฉะนั้นไม่ต้องกังวลนะคะ..โอเค ดิฉันจึงตกลงให้ดำเนินการค่ะ และวางสาย (จะได้จบๆซะที)
จากนั้นแค่เสี้ยวนาทีดิฉันนึกถึงอายุการใช้งานของเบอร์ 089-455-xxxx ที่เหลืออยู่ค่ะ แล้วยังไง เปลี่ยนบัญชี ก็ต้องนับหนึ่งใหม่ใช่มั้ย?!?!?! จึงรีบโทรกลับ 1678 เพื่อให้คุณxxx รีบโทรกลับหาดิฉันและอย่าเพิ่งดำเนินการ
........แต่สายไปเสียแล้วค่ะ.......คุณxxx โทรกลับหาดิฉันพร้อมบอกว่าเราได้ดำเนินการเปลี่ยนรอบบิลของทั้ง 2เบอร์ เริ่มใหม่วันที่ 6 วันนี้ ทั้ง 2เบอร์ อายุการใช้งานเริ่มต้นวันนี้ใหม่ นับ1ค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ (ทีแบบนี้เร็วเชียวนะ)
พระเจ้า นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย.....แก้ไปแก้มา คุณแก้ให้ทั้ง 2 เบอร์ชองดิฉันเป็นลูกค้าใหม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อึ้งค่ะ นี่ดีแทคคุณไม่ต้องการเก็บลูกค้าเก่าไว้โดยใช้วิธีนี้เลยหรอ??? ตอนนี้นับ 1 ใหม่รอ 90 วันดิฉันถึงจะทำการย้ายค่ายให้สมใจคุณ!!!!! อย่างนี้คงจบไม่สวย ประทับใจมากกกกกก..7เบอร์ที่ครอบครัวถืออยู่คงต้องพิจารณาย้ายให้หมดละค่ะ
ทั้งนี้ดิฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากดีแทค หมดสิ้นกันที่สำหรับ 14 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา แต่ฝากไว้เป็นข้อมูลและเพื่อนๆผู้ใช้บริการดีแทคอยู่ และขอแชร์ประสบการณ์ตรงตลอด1เดือนที่ผ่านมาแก่ผู้ที่จะย้ายมาใช้บริการ กรุณาพิจารณาอีกครั้งนะคะ ทุกคนอาจไม่ได้เจอบริการประทับจิตบิดหัวใจแบบนี้ทุกคน แต่ดิฉันโดนผลกระทบแบบนี้ก็ขอลาดีกว่าค่ะ
แค่เพียง 7 เบอร์ของครอบครัวจะย้ายออก มันคงไม่ทำให้คุณเจ๊งใช่มั้ยคะ..
เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย.........
และแล้วเมื่อคืน 4ธ.ค. ดิฉันได้เช็ค e-invoice ที่มาใหม่ด้วยความเจ็บใจ ทั้ง2เบอร์โชว์ในใบแจ้งเดียวกันคะ (เพราะถูกผูกไว้ด้วยกันสินะ หึๆ) พอเปิดดูปรากฏว่า ในใบแจ้ง เบอร์ดั้งเดิม 081-671-xxxx กลายเป็นเบอร์หลักหมายเลข1 และ 089-455-xxxx เป็นเบอร์รองหมายเลข2.. สรุปว่าดีแทคคุณมองว่าเบอร์ไหนเป็นเบอร์หลักกันแน่คะ!?!? จึงโทรหา call center อีกครั้งหนึ่งว่ามันยังไงกันแน่ ปลายสายคงเป็นคนเข้ากะกลางคืนคนใหม่มารับเรื่อง จึงถามคำถามนั้นไป คุณคนนั้นตอบกลับแบบน้ำเสียงแย่มากว่าก็เบอร์ตามใบแจ้งยอดล่ะคะ 081-671-xxxx เป็นเบอร์หลัก ดิฉันจึงบอกว่าคุณเช็คดีๆนะคะ ดิฉันมีประเด็นเรื่องเบอร์หลักและเบอร์รองอยู่ เรื่องที่คุณไม่คืนอายุการใช้งานให้เบอร์นี้...น้ำเสียงเอื้อมๆจากปลายสายได้บิดหัวใจดิฉันมาก แสดงให้รู้ว่าลูกค้าคุยไม่รู้เรื่อง...จึงบอกไปว่าให้คุณXXX โทรกลับและตอบคำถามเรื่องนี้เถอะนะคะ เพราะว่าดิฉันคุยเรื่องนี้มากว่า 2 อาทิตย์แล้ว และคุณคงไม่เก็ทเรื่องทั้งหมดซึ่งมันยาวมาก!!
วันนี้ 6 ธ.ค. ช่วงเช้า คุณ xxx คนเดิมโทรกลับมาค่ะ ว่าตรวจสอบแล้วเบอร์เก่าแก่ 081-671-xxxx ถูกลากมาในบัญชีเบอร์ 089-455-xxxx และมีความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการเซ็นทรัลลาดพร้าวคนเก่าที่ลง เบอร์หลักเบอร์รองผิด ต้องขอโทษจริงๆค่ะ เนื่องจากกรณีนี้เราไม่เคยพบความผิดพลาดแบบนี้มาก่อน...ดิฉันจึงบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ทำใจแล้ว แต่ตอนนี้คุณช่วยแก้ให้มันถูกต้องได้มั้ยคะเรื่องเบอร์หลักเบอร์รอง ตอนนี้มันมั่วไปหมดแล้วค่ะ ดิฉันอยากให้เรื่องมันจบเป็นเรืองๆไป หากในอนาคตมีปัญหาจะได้ไม่ต้อง refer ถึงเรื่องเก่า เพราะมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ที่จะรับเรื่องต่อไปอาจจะงง และดิฉันเองจะได้ไม่งงด้วย...เจ้าหน้าที่รับปากจะรีบดำเนินการแก้ไขให้
ช่วงบ่าย ได้รับสายจากคุณ xxx อีกครั้งว่าจะทำการแก้ไขให้โดยจะแยกแต่ละเบอร์ออกมาจากกันก่อนและขอให้เบอร์เก่าแก่เป็นเบอร์เติมเงินชั่วคราว และจะทำการกรุ๊ปให้ใหม่โดยจะให้เบอร์ที่มีอายุน้อยกว่าเป็นเบอร์หลัก และจะแก้ไขรอบบิลให้เริ่มทุกวันที่ 6 ใหม่หมดเลยทั้ง 2เบอร์..ตอนนั้นดิฉันห่วงค่ะว่าหากทำแบบนี้จะมีการถัวเฉลี่ยจากรอบบิลเดิมแล้วจะทำให้ค่าบริการสูงกว่าปกติรึเปล่า เนื่องจากดิฉันใช้ โปร โทรได้ 550 นาทีจ่าย 539 บาทอยู่ อาจไม่คุ้ม...เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำรายการและคืนเงินให้หากค่าใช้จ่ายสูงเกินกว่าการใช้งานของลูกค้า ฉะนั้นไม่ต้องกังวลนะคะ..โอเค ดิฉันจึงตกลงให้ดำเนินการค่ะ และวางสาย (จะได้จบๆซะที)
จากนั้นแค่เสี้ยวนาทีดิฉันนึกถึงอายุการใช้งานของเบอร์ 089-455-xxxx ที่เหลืออยู่ค่ะ แล้วยังไง เปลี่ยนบัญชี ก็ต้องนับหนึ่งใหม่ใช่มั้ย?!?!?! จึงรีบโทรกลับ 1678 เพื่อให้คุณxxx รีบโทรกลับหาดิฉันและอย่าเพิ่งดำเนินการ
........แต่สายไปเสียแล้วค่ะ.......คุณxxx โทรกลับหาดิฉันพร้อมบอกว่าเราได้ดำเนินการเปลี่ยนรอบบิลของทั้ง 2เบอร์ เริ่มใหม่วันที่ 6 วันนี้ ทั้ง 2เบอร์ อายุการใช้งานเริ่มต้นวันนี้ใหม่ นับ1ค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ (ทีแบบนี้เร็วเชียวนะ)
พระเจ้า นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย.....แก้ไปแก้มา คุณแก้ให้ทั้ง 2 เบอร์ชองดิฉันเป็นลูกค้าใหม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อึ้งค่ะ นี่ดีแทคคุณไม่ต้องการเก็บลูกค้าเก่าไว้โดยใช้วิธีนี้เลยหรอ??? ตอนนี้นับ 1 ใหม่รอ 90 วันดิฉันถึงจะทำการย้ายค่ายให้สมใจคุณ!!!!! อย่างนี้คงจบไม่สวย ประทับใจมากกกกกก..7เบอร์ที่ครอบครัวถืออยู่คงต้องพิจารณาย้ายให้หมดละค่ะ
ทั้งนี้ดิฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากดีแทค หมดสิ้นกันที่สำหรับ 14 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา แต่ฝากไว้เป็นข้อมูลและเพื่อนๆผู้ใช้บริการดีแทคอยู่ และขอแชร์ประสบการณ์ตรงตลอด1เดือนที่ผ่านมาแก่ผู้ที่จะย้ายมาใช้บริการ กรุณาพิจารณาอีกครั้งนะคะ ทุกคนอาจไม่ได้เจอบริการประทับจิตบิดหัวใจแบบนี้ทุกคน แต่ดิฉันโดนผลกระทบแบบนี้ก็ขอลาดีกว่าค่ะ
แค่เพียง 7 เบอร์ของครอบครัวจะย้ายออก มันคงไม่ทำให้คุณเจ๊งใช่มั้ยคะ..
เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย.........
ความคิดเห็นที่ 6
ก็ดีแทคเค้าอยากได้แต่ลูกค้าใหม่นะครับ
เค้าก็เลยจับลูกค้าเก่า มาเป็นลูกค้าใหม่...(แต่ไม่ได้โปรลูกค้าใหม่)
ลองดูโปรลูกค้าใหม่ล่าสุด ส่วนลดเครื่อง 4000. รายเดือน 1800.- เน็ตฟรี 6เดือน
แต่ลูกค้าเก่า มีแค่ยิ่งอยู่นาน อย่างมาก พันกว่าบาท...
ย้ายค่ายเถอะ ดีแล้ว.. อยากได้แต่ลูกค้าใหม่นัก
ก็ให้เค้าหาลูกค้าใหม่ไปเรื่อยๆ ลูกค้าเก่า ก็ย้ายออกไปเรื่อยๆ
เค้าก็เลยจับลูกค้าเก่า มาเป็นลูกค้าใหม่...(แต่ไม่ได้โปรลูกค้าใหม่)
ลองดูโปรลูกค้าใหม่ล่าสุด ส่วนลดเครื่อง 4000. รายเดือน 1800.- เน็ตฟรี 6เดือน
แต่ลูกค้าเก่า มีแค่ยิ่งอยู่นาน อย่างมาก พันกว่าบาท...
ย้ายค่ายเถอะ ดีแล้ว.. อยากได้แต่ลูกค้าใหม่นัก
ก็ให้เค้าหาลูกค้าใหม่ไปเรื่อยๆ ลูกค้าเก่า ก็ย้ายออกไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
DTAC ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน เหรออออ?!?!
เริ่มที่ครอบครัวของดิฉันเป็นลูกค้าดีแทคแบบดั้งเดิมทั้งบ้าน ถือเบอร์จดทะเบียนของดีแทครวมกันแล้วประมาณ 7 เบอร์อายุการใช้งานของแต่ละเบอร์นั้นมากกว่า 10ปีแน่นอน สำหรับตัวของดิฉันเองมีเบอร์ดีแทคจดทะเบียนในนามดิฉันเอง 2เบอร์ค่ะ (ยังถือต่างค่ายอีก 1 เบอร์ สำรองไว้ใช้ยามดีแทคล่ม)
เบอร์แรกดั้งเดิมมากใช้งานมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย 081-671-xxxx อายุการใช้งาน 14 ปี 4 เดือน เบอร์นี้ปัจจุบันให้คุณแม่ใช้งานเบอร์นี้อยู่ที่ต่างจังหวัด..ไม่เคยโอนชื่อ ไม่เคยขอเปลี่ยนเบอร์โดยใช้บัญชีเดียวกัน ถึงแม้ว่าการติดต่อกับศูนย์บริการฯ แต่ละครั้งจะวุ่นวายและลำบากมากหากคุณแม่ไปติดต่อเอง ต้องมีใบมอบอำนาจและเอกสารอื่นๆ ต่างๆนานาจากดิฉันซึ่งทำงานอยู่ที่กทม. เช่น การขอเปลี่ยนซิม การขอเปลี่ยนโปรฯ เป็นต้น ดิฉันยอมวุ่นวายเพื่อต้องการรักษาอายุการใช้งานให้ต่อเนื่อง และไม่คิดโอนชื่อให้คุณแม่ เพราะหากมีการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียนอายุการใช้งานนั้นจะต้องนับ 1ใหม่ทั้งหมด และที่ผ่านมาดีแทคมีโปรโมชั่นให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าเก่าอยู่เรื่อยๆ เช่น เมื่อประมาณ2ปีก่อน ดิฉันได้รับสิทธิพิเศษมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้สิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องซื้อไอโฟน 2พันบาท สิทธิ์นี้ให้เฉพาะลูกค้าพิเศษที่มีอายุการใช้งานและระดับของลูกค้าตามเกณฑ์ของดีแทคเท่านั้น เป็นต้น ยอมรับค่ะว่าที่ผ่านมาประทับใจจริงๆ
เบอร์ที่สอง 089-455-xxxx เบอร์นี้ดิฉันถือเองใช้งานที่กทม. อายุการใช้งาน 5 ปี 10 เดือน เบอร์นี้ไม่ค่อยได้สิทธิ์พิเศษอะไรมากมายเท่าเบอร์แรก เข้าใจว่าอายุการใช้งานมันไม่ถึง ก็ไม่ซีเรียส เพราะเราได้สิทธิ์ของเบอร์ดั้งเดิมแล้วนี่นะ
ทั้ง 2เบอร์นี้ดิฉันรับผิดชอบจ่ายค่าใช้บริการเองทั้งหมด ส่วนใหญ่ชำระผ่าน e-service เพราะสะดวกดี และได้ขอรับใบแจ้ง e-invoice ผ่านทางอีเมล์ด้วย จะได้ชำระได้ตรงตามกำหนด ทุกอย่าง Feel Good
และแล้วเมื่อวันที่ 1พ.ย. ที่ผ่านมาดิฉันเริ่มเอะใจว่าทำไมได้รับ e-invoice ของเบอร์แรก 081-671-xxxx เท่านั้น แล้วของเบอร์ 089-465-xxxx ทำไมถึงไม่ได้รับ จึงโทรไป1678 call center เพื่อสอบถาม ได้ความว่าเบอร์ที่สองนั้นถูกยกเลิกการรับ e-invoice แต่ก็โอเคไม่เป็นไรขอรับใหม่ก็แล้วกัน ซึ่งระหว่างนี้ดิฉันกำลังทำรายการชำระเงินผ่าน e-service แต่ Login และชำระเงินได้แต่ของเบอร์ดิฉัน (089-465-xxxx) เท่านั้น จากที่เคย Log in เบอร์คุณแม่ (081-671-xxxx) ได้ กลับทำอะไรไม่ได้เลย เพราะช่วงนั้นดีแทคกำลังบังคับลูกค้าเปลี่ยนระบบจาก e-service เป็น my service โดยอัตโนมัติ และการลงทะเบียนใหม่มันต้องใช้รหัสที่ส่งไปที่เครื่องคุณแม่ในการทำรายการซึ่งวุ่นวายมากจึงได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ไปว่าเป็นไปได้มั้ยว่าจะการจะชำระเงินผ่าน my service ใหม่นี้สามารถ log in ครั้งเดียวและสามารถทำรายการชำระเงินได้2เบอร์ทีเดียว ทางเจ้าหน้าที่ call center ได้ช่วยเหลืออย่างดีและบอกว่าสามารถทำได้แต่ต้องไปขอทำรายการที่ศูนย์บริการที่ไหนก็ได้เพื่อขอทำเป็นเบอร์ family ก่อน เที่ยงของวันนั้นดิฉันจึงไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการดีแทคเซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าต้องการใช้งาน my service โดยการ log in เพื่อชำระเงินหลายหมายเลขในคราวเดียวกันและทาง call center แนะนำมาให้ติดต่อที่นี่ เจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้อย่างไม่มีปัญหา และบอกว่าอีก 1ชั่วโมงจะสามารถเข้า my service ระบบใหม่พร้อมกับเห็นเบอร์คุณแม่อยู่ในหน้าเดียวกันกับเบอร์ของดิฉัน..กลับมาทำงานด้วยความสบายใจและต่อไปนี้ชั้นจะไม่ต้องยุ่งยาก log in 2 ครั้งอีกต่อไป
2 ชั่วโมงผ่านไปเลยลองเช็คค่ะ อ้าวไม่มีเบอร์คุณแม่ปรากฏ เลยโทรหา call center อีกครั้งเพื่อแจ้งปัญหา และ call center น่ารักมากที่ช่วยรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย (บริการประทับใจ) ถึงแม้จะใช้เวลาทั้งวันก็ตามกับเรื่องนี้ มีการโทรและตั้งค่าผ่าน my service ให้เรียบร้อย..วันนั้นเรื่องกว่าจะจบประมาณทุ่มครึ่งค่ะ โทรกลับกันไปมาตั้งแต่ 10 โมงเช้า
........เรื่องราวนึกว่าจะจบด้วยดี แต่นี่คือจุดเริ่มต้น........