*ขอความช่วยเหลือ* ซื้อกระเป๋ามาจาก LYN ใช้ 2 ชม. หูขาด!!!

ออกตัวก่อนว่าอันนี้ยืมuserของพี่มาใช้ พอดีไม่มีuserของตัวเองค่ะ ><

เราซื้อกระเป๋า LYN ใบนี้มาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(2ธ.ค.56) ในราคาเต็ม 1990บาท ไม่ได้ส่วนลดใดๆทั้งสิ้น เพราะ กระเป๋าใบนี้ยังเป็นสินค้าใหม่ ไม่ร่วมรายการลด 20%  วันนี้เลยประเดิมเอากระเป๋าใบใหม่มาใช้ซะหน่อย ก็ใส่ของปกติเหมือนที่เวลาเราใช้กระเป๋าใบอื่นๆ เราก็เกี่ยวหูกระเป๋าคล้องสายตรงที่เค้าทำไว้ให้ แล้วก็สะพายแบบ cross bodyตามปกติ แต่ใช้ไปไม่ถึง2ชม. หูกระเป๋าที่เกี่ยวสายก็หลุดออกมา ตอนนั้นบอกเลยว่าช๊อกมากถึงมากที่สุด ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมากๆ ไม่คิดว่ากระเป๋าที่เราเสียเงินจ่ายไปเกือบ2000บาท จะเป็นแบบนี้ เราลงทุนจ่ายเงินไปก็เพื่อซื้อคุณภาพ แต่ทำไมถึงออกมาเป็นแบบนี้ได้ เลยตัดสินใจไปติดต่อที่ lynแต่คนละสาขากับสาขาที่ซื้อ ซึ่งพนักงานก็พูดดี แต่บอกว่าทำได้แค่ส่งซ่อมเท่านั้น เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ละ คือเราอยากรู้ว่ามันสามารถเปลี่ยนใบใหม่ได้มั้ย เพราะเราก็ยังซื้อมาไม่ถึง7วัน แล้วเราคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับกระเป๋าของเราก็ไม่ได้เกิดจากการที่เราใช้มันหนักเกินไปด้วย อยากทราบว่าจะสามารถทำยังไงต่อได้บ้างคะ ถ้าไม่อยากส่งซ่อม

กระเป๋าใบนี้ค่ะ


จุดเกิดเหตุ



ชิ้นส่วนที่หลุดออกมาค่ะ


อันนี้เป็นด้านที่ยังไม่ขาดนะคะ


อันนี้คือของที่เราใส่ในกระเป๋าวันนี้ค่ะ+ไอโฟนอีก1เครื่อง


กระเป๋าที่เราเคยใช้ (ใส่ของเหมือนๆกัน) เทียบขนาดกับกระเป๋า lyn ค่ะ


อันนี้ใบเสร็จตอนที่ซื้อกระเป๋าค่ะ


ปล. สงสัยกระเป๋าแพงๆคงจะไม่เหมาะกับเรา กลับไปใช้กระเป๋าถูกๆแต่ทนถึก คงจะดีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่