เบอร์รายเดือน AIS สมัครแพคเหมาเหมาไป แต่ไม่สามารถตรวจสอบยอดการใช้งานได้ แบบนี้ไม่แฟร์นะคะ AIS

กระทู้คำถาม
เราใช้แพคไอโฟน 370 บาท มันมีโทรได้ 200 นาที พอใช้ไปครึ่งเดือนก็โทรไปเยอะคิดว่า 200 นาทีคงไม่พอ เลยถามไปทาง Callcenter ว่าอัพโปรได้มั้ย ทาง Callcenter แนะนำให้สมัครแพคเหมาๆ 200 บาท โทรทุกเครือข่ายได้ 150 นาที เวลา 20 วัน เราก็โอเคสมัครเพิ่มไป

พอใช้ไปพักนึงอยากรู้ว่าใช้แพคเหมาเหมาไปแค่ไหนแล้ว เพราะมันจะมาตัดค่าโทรที่แพคเหมาๆก่อน

ถามไป Callcenter ครั้งที่1 บอกเบอร์ *121*11# มา พอเราโทรมันก็บอกเป็นค่ารวมของทั้งเดือนมา ซึ่งเราสมัครแพคแบบ 20 วัน พอขึ้นเดือนใหม่ มันบอกว่า 54 นาที ก็ไม่รู้ว่ามันคือแพคไหน หักลบกันไม่ได้

ถามไปครั้งที่2 ว่าอยากรู้เฉพาะเหมาๆ เค้าบอกให้โทร *121*2# โทรไปบอก format ผิด

ถามไปครั้งที่3 ได้คำตอบว่าเบอร์ postpaid ไม่มีทางที่จะเชคแพคเหมาๆได้ ทาง callcenter ก็ดูไม่ได้ ตอนนี้กำลังพัฒนาระบบอยู่

อยากถาม CC ใน pantip ว่าเป็นความจริงมั้ยคะ

แล้วถ้าตรวจสอบไม่ได้แบบนี้ว่าใช้ไปเท่าไหร่ ทำไมถึงเอาแพคมาขายก่อน ไม่รอให้ระบบเสร็จก่อนแล้วค่อยขายคะ เราผู้บริโภคก็ต้องใช้งานโดยคิดเอาเองกะเอาเองว่าแพคมันจะหมดรึยัง มันทำไม่ได้ค่ะ จะไปรู้ได้ยังไงหล่ะคะ แบบนี้ไม่แฟร์นะคะ เพราะเราบริหารค่าใช้จ่ายไม่ได้

รบกวนตรวจสอบ แล้วตอบกลับด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่