ผมพยายามยกเลิกมือถึอมาสองรอบแล้ว (ตัดบิลวันนี้วันสุดท้ายวันนี้ แต่เขาก็บ่ายเบียงวันนี้ว่าแลนล่ม)
ทางเขาก็บ่ายเบี่ยงหลายรอบ (เดิอนที่แล้วผมก็พยายามยกเลิก)
วันนี้ผมเลิกงานวันนี้ก็ 6 โมงเย็น ไปถึงก็ 1 ทุ่ม เขาก็บอกปฏิเสธเสมอว่าเน็ทล่มบ้าง แลนล่มบ้าง ทุ่มครึ่งปุ๋บก็ปิดปั๋บ (เลิกงานมัน 2 ทุ่มไม่ใช่เหรอ) สรุปเนี่ยไม่อายแล้วใช่ไหม ไม่มีใครมาดูแลเลยเหรอ คอมเพลนไปหลายรอบ ก็ไม่เห็นปรับปรุงตัวเลย
แย่ที่สุดคือเวลาพนักงานชอบบอกเดี๋ยวเช็กให้ แล้วเดินหนีให้ผมรอ ประมาณ 5-10 นาที แล้วจนหงุดหงิด แล้วเดินตรงไปถามเขาก็จับได้ว่าเขาไม่ได้ไปติดต่อใครที่ไหนแล้ว วันนี้ก็มุขเดิมผมโกรธจึงถามว่าเมื่อกี้บอกว่าจะไปหา เนี่ยสรุปไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหม เขาก็โบกมือเรียกเพื่อนพยายามจะแสดงละครว่าให้เพื่อนไปถาม เพื่อนเขาก็ตอบกลับแบบงงว่าอะไรยังไง ผมก็ด่าไปว่าอยู่ดีๆบอกให้รอแล้วเดินหนี (แล้วให้ผมยืนรอ)
สรุปเขาบอกว่าถ้าไม่เกิน 5 วันตัดบิลยกเลิกเลยเวลาได้ พรุ่งนี้จะได้ติดต่ออีกรอบดูว่ามันจะหลอกแล้วบังคับให้จ่ายเต็มเดือนอีกหรือไม่ (ทางคอลเชนเตอร์บอกว่าถ้าเกินแล้วตัดก่อนรอบบิลก็เก็บเต็มแล้วตัดสายวันที่แจ้ง)
True shop สาขาพระราม 3 คุณทำทุเรดมาหลายรอบแล้ว วันนี้ก็ทำตัว ฮ อีก
ทางเขาก็บ่ายเบี่ยงหลายรอบ (เดิอนที่แล้วผมก็พยายามยกเลิก)
วันนี้ผมเลิกงานวันนี้ก็ 6 โมงเย็น ไปถึงก็ 1 ทุ่ม เขาก็บอกปฏิเสธเสมอว่าเน็ทล่มบ้าง แลนล่มบ้าง ทุ่มครึ่งปุ๋บก็ปิดปั๋บ (เลิกงานมัน 2 ทุ่มไม่ใช่เหรอ) สรุปเนี่ยไม่อายแล้วใช่ไหม ไม่มีใครมาดูแลเลยเหรอ คอมเพลนไปหลายรอบ ก็ไม่เห็นปรับปรุงตัวเลย
แย่ที่สุดคือเวลาพนักงานชอบบอกเดี๋ยวเช็กให้ แล้วเดินหนีให้ผมรอ ประมาณ 5-10 นาที แล้วจนหงุดหงิด แล้วเดินตรงไปถามเขาก็จับได้ว่าเขาไม่ได้ไปติดต่อใครที่ไหนแล้ว วันนี้ก็มุขเดิมผมโกรธจึงถามว่าเมื่อกี้บอกว่าจะไปหา เนี่ยสรุปไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหม เขาก็โบกมือเรียกเพื่อนพยายามจะแสดงละครว่าให้เพื่อนไปถาม เพื่อนเขาก็ตอบกลับแบบงงว่าอะไรยังไง ผมก็ด่าไปว่าอยู่ดีๆบอกให้รอแล้วเดินหนี (แล้วให้ผมยืนรอ)
สรุปเขาบอกว่าถ้าไม่เกิน 5 วันตัดบิลยกเลิกเลยเวลาได้ พรุ่งนี้จะได้ติดต่ออีกรอบดูว่ามันจะหลอกแล้วบังคับให้จ่ายเต็มเดือนอีกหรือไม่ (ทางคอลเชนเตอร์บอกว่าถ้าเกินแล้วตัดก่อนรอบบิลก็เก็บเต็มแล้วตัดสายวันที่แจ้ง)