คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่แน่ใจในหลักการนะคะ
แต่ถ้าจะคืน เพราะไม่มีส่วนลด พนักงานไม่แยกบิลให้ ..ก็แปลกๆค่ะ สินค้าไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้หยิบผิด
เรามองเป็นเรื่อง service mind / ความเอาใจใส่ลูกค้าของทางพนักงานมากกว่า สาขาไกนบริการดีก็ไปอุดหนุนค่ะ
OP เราไม่ค่อยได้แวะไปดูอะไรละ
เสียความรู้สึกที่ไม่ยอมทอนเศษ 25 , 50 สตางค์ให้เรา ปัดขึ้นเป็นบาทนึงเฉยเลย
แต่ถ้าจะคืน เพราะไม่มีส่วนลด พนักงานไม่แยกบิลให้ ..ก็แปลกๆค่ะ สินค้าไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้หยิบผิด
เรามองเป็นเรื่อง service mind / ความเอาใจใส่ลูกค้าของทางพนักงานมากกว่า สาขาไกนบริการดีก็ไปอุดหนุนค่ะ
OP เราไม่ค่อยได้แวะไปดูอะไรละ
เสียความรู้สึกที่ไม่ยอมทอนเศษ 25 , 50 สตางค์ให้เรา ปัดขึ้นเป็นบาทนึงเฉยเลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Beauty Buffet คืนสินค้าได้จริงมั้ยคะ
สรุปไม่คืนละกันค่ะ เพราะไม่ใช่ปัญหาที่ตัวสินค้า แล้วเกรงว่าเดี๋ยวพนักงานจะถูกเล่นงานแทน
เราก้อไม่คิดว่าพนักงานผิดนะค่ะ แต่แค่ไม่ประทับใจ อีกหน่อยประสบการณ์สอนเค้าเอง
ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ