ผมผิดเองครับ T_T

กระทู้คำถาม
เนื้อหาข้างล่าง ผมตัดเฉพาะ ไม่เกี่ยวกับเคสนี้ออก เหลือแต่เนื้อหาของเคสนี้ เพื่อไม่ให้พาดพิง AIS ในอดีต

เนื้อหาที่คงเหลือเดิม ทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ที่เข้าใจผิดว่าเป็นเบอร์โปรที่ AIS ส่งมา แต่ที่จริงเป็นเบอร์ของเครื่องรูดบัตรเครดิตมือถือที่ธนาคารจัดให้

ต้องการขออภัย AIS เป็นอย่างสูง ที่ผมกล่าวหาด้วยความสะเพร่าเองครับ

และขอคงเนื้อหาที่ผิดนี้เอาไว้ประจานตัวเอง

----------------------------------------------------------------------
เมื่อไม่กี่เดือนก่อน AIS ได้ส่ง SIM ใหม่มาให้ โดยบอกว่าเป็นซิมที่ให้เล่น 3G ฟรี 500MB และเมื่อหมดแล้วก็จะไม่สามารถใช้ได้อีก ผมก็ถามแน่ชัดแล้วว่า ไม่มีการเก็บเงินต่อใช่ไหม ทาง AIS ก็บอกว่าไม่มี ถ้าจะมีก็ต้องสมัครโปรโมชั่นใหม่ ไม่มีการเรียกเก็บเงินเองโดยที่ยังไม่เลือกโปรโมชั่นเด็ดขาด

จริงๆ ผมก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เพราะ เบอร์เก่า ผมก็มีโปรเน็ท unlimit อยู่แล้ว
ซิมที่เอามาจึงทิ้งเรี่ยราดอยู่ แล้วมันก็ถูกทิ้งขยะไปในวันใดไม่ทราบได้

แต่วันนี้ ผมก็ได้รับจดหมายฉบับนี้
***ลบรูปออกครับ เพราะมีข้อมูลส่วนตัวอยู่นิดหน่อย****


เมื่อเห็นผมก็รู้ได้ทันทีว่าต้องมาจากไอ้ซิมอันนั้นแน่ๆ ถึงแม้จะไม่เคยรู้เบอร์ของมันเลยก็เถอะ

มันเป็นจดหมายต้อนรับที่ไม่รู้สึกดีเลย แต่กลับรู้สึกถูกคุกคามและเอาเปรียบที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่