สอบถาม KTC เรื่องขอให้เปลี่ยนบัตรเครดิตใหม่

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนบัตรใหม่ เนื่องจากบัตรเก่าชำรุดทาง KTC Callcenter
โดยตกลงให้ใช้คะแนนสะสม 2000 คะแนน และผู้รับสายยืนยันชัดเจนว่าจะใช้คะแนนสะสมของผม

โดยที่ผมย้ำหลายครั้งเพื่อให้ใช้คะแนนสะสมในการทำบัตรใหม่ (เปิดคลิปเสียงฟังได้)

ปัญหาคือ ผมได้รับใบแจ้งยอดค่าใช้บริการเมื่อวานนี้ ในใบแจ้งยอดมียอดเงินหักค่าขอบัตรใหม่ 200 บาท และภาษีมูลค่าเพิ่ม 14 บาท

...ทำไมถึงไม่หักจากคะแนนสะสม? ทั้งที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว

ขอคำอธิบายและวิธีแก้ไขด้วย
หมาบเลขบัตร ผมแจ้งหลังไมค์ตั้งแต่เช้าแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่