ใครเคยเคลมเครื่อง ไอโฟน ดีแทค แล้วเจอแบบนี้บ้างคะ

กระทู้คำถาม
เครื่อง Iphone 4 เพิ่งซื้อให้คุณพ่อเมื่อ 15/4/56 แล้วที่ชาร์ตแบตไม่ค่อยติด ต้องขยับบ่อยๆ คุณพ่อบอกไม่เป็นไรหรอก ตอนแรกเราคิดว่าเป็นไม่มาพอมาช่วงหลังเราเห็นชาร์ตยากต้องขยับบ่อย ชาร์ตไว้ซักพักก้อดับเอง เราเลยเอาไปเคลมที่ศูนย์ขอนแก่นเพราะยังอยู่ในประกัน ศูนย์บริการที่ขอนแก่นก้อตรวจสอบเครื่องเป็นจริงดังว่ามีการตรวจสอบเครื่องยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ทุกอย่าง และบอกเราว่าเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องให้เลยคะ ซักครู่ออกมาบอกว่า เครื่องที่นี้หมดต้องส่งไปเปลี่ยนศูนย์กรุงเทพนะคะ รอ 2 อาทิตย์ วันนีผ่านไปประมาณ 4 วันโทรมาบอกว่า เหล็กชาร์ตแบตหัก อยู่เหนือการเคลมต้องเสีย 5900 เรางงเลย ในเมือตอนส่งเครื่องเคลมเครื่องสมบูรณ์ดี แต่มาบอกว่าเครื่องหักเพราะเรา???  คนโทรมาน่าจะเป็นศูนย์ apple เราเลยมีข้อสงสัยซักถามให้เบอร์ของศูนย์ ดีแทคมา เบอร์  09112010xx พอรับแล้วไม่อธิบายหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ บอกแค่ "จะเคลมมั้ยคะ ถ้าเคลมเสีย 5900 ถ้าไม่เคลมจะส่งเครื่องกลับ" ฉันเป็นลูกค่าคุณนะ อยู่กับดีแทคมา 15 ปึ มีใครมาด่าว่าอะไรดีแทคเรามักจะเป็นฝ่ายออกมาปกป้องตลอด เพราะเราประทับใจจริงๆ ที่ศูนย์ขอนแก่นพนักงานดี พูดดี เอาใจใส่ ไม่เบือกปฏิบัติแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าอย่างเราเขาก้อพยายามพิทักษ์สิทธิต่างๆให้ ขอให้ศูนย์ส่วนกลางที่ กทม อย่าทำให้เราเสียความรู้สึกแบบนี้  แบบนี้เราจะร้องฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยใครพอทราบบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่