เพื่อนๆใช้บริการชิปปิ้งจีนเจ้าไหนกันบ้างคะ
เจ้าที่เราใช้อยู่ รู้สึกเริ่มเอือมระอา เรารับพรีอยู่ค่ะ โดยจะรับเป็นรอบๆไป และทุกครั้งก่อนเปิดพรี เราก็จะต้องแจ้งเรทกับลูกค้าก่อน
เราก็จะเปิดดูหน้าเว็บชิปปิ้งเจ้านี้ค่ะ ว่าระยะนี้เรทประมาณเท่าไหร่ เราจะได้บอกลูกค้าเราถูก
แต่รอบนี้ เราก็รับพรีปกติ และก่อนรับเราก็ดูเรทจากหน้าเว็บชิปปิ้ง โดยที่ระยะเวลาที่เรารับพรีก็จะประมาณ 10 วัน
พอครบ 10 วันเราก็จะทำการสั่งซื้อใน taobao เอง โดยที่จะใช้บริการชิปปิ้งแค่จ่ายเงินร้านค้าีจีนกับนำเข้า
ผลปรากฎว่ารอบนี้เรทขึ้นมาก มากกว่าหน้าเว็บชิปปิ้งที่แจ้งไว้ เราก็เอิ่ม...ยังไงหว่า เข้าเนื้อเห็นๆแล้วอ่ะ
เราก็เลยไลน์ไปถามทางชิปปิ้ง ปรากฎว่าเรทก็ขึ้นจริงๆ เราก็เลยถามเค้าว่า อย่างนี้เราจะสามารถดูเรทอ้างอิงจากไหนได้บ้าง
แล้วเราก็บอกเค้านะว่าเราดูเรทจากหน้าเว็บเค้า
ชิปปิ้งตอบกลับมาว่า "ต้องสอบถามทุกวันค่ะ เพราะค่าเงินช่วงนี้มันผันผวน ลูกค้าท่านอื่นก็ต้องสอบถามกันเข้ามาทุกวันเหมือนกันค่ะ"
แล้วทางชิปปิ้งก็แนะนำว่าให้เราสอบถามเข้าไปได้ ไม่เป็นไร เค้ายินดีที่จะตอบ
เป็นความผิดเราเองซินะ ที่ไม่ถาม
หลังจากเศร้าอยู่สองแป๊ป เราก็เลยสอบถามเข้าไปอีกครั้งว่า แล้วช่วงนี้เรทเป็นยังไงบ้างคะ ขึ้นหรือลง เราก็เดาว่ามันคงจะขึ้นแน่นอน
ชิปปิ้งตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถตอบได้ค่ะ ต้องถามเป็นรายวันไป"
เราเลยถามกลับไปใหม่อีกว่า "ถ้าเทียบกับช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาล่ะคะ ขึ้นหรือลง"
ชิปปิ้งตอบว่า "ไม่ทราบค่ะ อาทิตย์ที่แล้วไม่ได้มาทำงาน"
เจ้านี้ที่สั่ง สั่งครั้งแรกๆยังไม่มีค่าบริการ มาช่วง2-3รอบหลัง
มาละ ค่าบริการ 200 บาท
เราควรทำยังไง จากเหตุการณ์นี้เราคงพลาดเอง แต่เราควรเปลี่ยนชิปปิ้งเจ้าใหม่ดีมั้ย ใครมีข้อแนะนำบ้างคะ
ตอนนี้ที่เราสั่งไม่ได้เป็นจำนวนเงินเยอะ รอบนึงก็ไม่เกิน 5000 บาท
ลูกค้ายังน้อยอยู่ค่ะ หรือใครมีชิปปิ้งแนะนำ รบกวนด้วยนะคะ
เศร้าต่อ Y__Y
ขอระบาย ชิปปิ้งจีน T__T
เจ้าที่เราใช้อยู่ รู้สึกเริ่มเอือมระอา เรารับพรีอยู่ค่ะ โดยจะรับเป็นรอบๆไป และทุกครั้งก่อนเปิดพรี เราก็จะต้องแจ้งเรทกับลูกค้าก่อน
เราก็จะเปิดดูหน้าเว็บชิปปิ้งเจ้านี้ค่ะ ว่าระยะนี้เรทประมาณเท่าไหร่ เราจะได้บอกลูกค้าเราถูก
แต่รอบนี้ เราก็รับพรีปกติ และก่อนรับเราก็ดูเรทจากหน้าเว็บชิปปิ้ง โดยที่ระยะเวลาที่เรารับพรีก็จะประมาณ 10 วัน
พอครบ 10 วันเราก็จะทำการสั่งซื้อใน taobao เอง โดยที่จะใช้บริการชิปปิ้งแค่จ่ายเงินร้านค้าีจีนกับนำเข้า
ผลปรากฎว่ารอบนี้เรทขึ้นมาก มากกว่าหน้าเว็บชิปปิ้งที่แจ้งไว้ เราก็เอิ่ม...ยังไงหว่า เข้าเนื้อเห็นๆแล้วอ่ะ
เราก็เลยไลน์ไปถามทางชิปปิ้ง ปรากฎว่าเรทก็ขึ้นจริงๆ เราก็เลยถามเค้าว่า อย่างนี้เราจะสามารถดูเรทอ้างอิงจากไหนได้บ้าง
แล้วเราก็บอกเค้านะว่าเราดูเรทจากหน้าเว็บเค้า
ชิปปิ้งตอบกลับมาว่า "ต้องสอบถามทุกวันค่ะ เพราะค่าเงินช่วงนี้มันผันผวน ลูกค้าท่านอื่นก็ต้องสอบถามกันเข้ามาทุกวันเหมือนกันค่ะ"
แล้วทางชิปปิ้งก็แนะนำว่าให้เราสอบถามเข้าไปได้ ไม่เป็นไร เค้ายินดีที่จะตอบ
เป็นความผิดเราเองซินะ ที่ไม่ถาม
หลังจากเศร้าอยู่สองแป๊ป เราก็เลยสอบถามเข้าไปอีกครั้งว่า แล้วช่วงนี้เรทเป็นยังไงบ้างคะ ขึ้นหรือลง เราก็เดาว่ามันคงจะขึ้นแน่นอน
ชิปปิ้งตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถตอบได้ค่ะ ต้องถามเป็นรายวันไป"
เราเลยถามกลับไปใหม่อีกว่า "ถ้าเทียบกับช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาล่ะคะ ขึ้นหรือลง"
ชิปปิ้งตอบว่า "ไม่ทราบค่ะ อาทิตย์ที่แล้วไม่ได้มาทำงาน"
เจ้านี้ที่สั่ง สั่งครั้งแรกๆยังไม่มีค่าบริการ มาช่วง2-3รอบหลัง
มาละ ค่าบริการ 200 บาท
เราควรทำยังไง จากเหตุการณ์นี้เราคงพลาดเอง แต่เราควรเปลี่ยนชิปปิ้งเจ้าใหม่ดีมั้ย ใครมีข้อแนะนำบ้างคะ
ตอนนี้ที่เราสั่งไม่ได้เป็นจำนวนเงินเยอะ รอบนึงก็ไม่เกิน 5000 บาท
ลูกค้ายังน้อยอยู่ค่ะ หรือใครมีชิปปิ้งแนะนำ รบกวนด้วยนะคะ
เศร้าต่อ Y__Y