เตือนเพื่อนๆก่อนตัดสินใจไปกินอาหารที่ร้าน"ถูกและดี" ในFoodland รามคำแหงค่ะ

เจอประสบการณ์แย่ๆที่ร้านอาหาร"ถูกและดี"ใน Foodland สาขารามคำแหงค่ะ เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พย. ค่ะ เวลาประมาณสี่ทุ่มนิดๆ

คือปกติเราอยู่คอนโดแถวรามคำแหงและเลิกงานค่อนข้างดึกก็เลยมักจะฝากท้องกับร้านนี้บ่อยๆ  ซึ่งที่ผ่านมาก็บริการเร็วบ้างช้าบ้างแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรรุนแรง แต่ล่าสุดที่เจอนี่ผิดหวังมากๆค่ะเพราะmanagerที่ดูแลรอบดึกทำงานได้ห่วยมาก คือใครนึกจะแซงใครยังไงก็แซงเลย ล่าสุดที่เจอสดๆร้อนๆคือมีกรุ๊ปทัวร์จีนมาแซงคิวเรา พอเราพูดกับmanager (เราถามชื่อเค้าด้วยและบอกจะไป complainกับ สนง.ใหญ่ เค้าบอกว่าเค้าชื่อคุณ "จารุณี") และเค้าก็ไม่มีขอโทษซักคำหรือไม่มีท่าทีจะจัดการไรกับกรุ๊ปทัวร์นั้นให้และยังส่ายหน้าใส่เรากับแฟนอีก (ประมาณว่าจะมาเซ้าซี้อะไรมากมาย) แถมยังบอกอีกว่าให้พวกคนจีนรีบๆกินจะได้รีบๆไปเพราะเสียงดังหนวกหูมาก คือเราว่ามันคนละประเด็นอะ แซงก็คือแซง จะมาอ้างว่าไม่งั้นเสียงดังมันไม่ใช่อะ ซึ่งถ้าเค้าจัดการกับตรงนี้ไม่ได้ แล้วจะมาเป็นmanager เพื่ออะไรอะ??? พูดแล้วโกรธขึ้นมาอีก ยิ่งอารมณ์นั้นตอนหิวๆแล้วเห็นคนมาแซงต่อหน้ายิ่งหงุดหงิด โมโหหิวด้วย

วันรุ่งขึ้นเราเลยcomplain ไปที่สนง.ใหญ่ค่ะ (เจ้าหน้าที่ชื่อคุณสนธิกิจซึ่งเค้าบอกว่าดูแลเรื่องนี้โดยตรง) เค้าบอกว่าจะสืบสวนเรื่องให้แล้วได้เรื่องยังไงจะติดต่อกลับมา และเราเองเคยโทรไปถามหลังจากวันที่ complainไปซัก 3-4 วัน มีคนอื่นรับสายแทนแล้วบอกว่าจะตามเรื่องให้ แต่จนแล้วจนรอด จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากทาง สนง.ใหญ่เลย มันน่าผิดหวังมากอะ จึงอยากบอกเล่าต่อๆกันให้เพื่อนๆรับรู้และทำใจไว้บ้างก่อนจะมากินอาหารที่นี่ว่าอาจโดนแซงคิวได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่