Olympus Thailand ปัญหาของผมปีกว่าแล้ว จะให้รออีกถึงเมื่อไหร่ ? ถึงจะได้การชดเชยอย่างที่โทรคุยกัน พรุ่งนี้ก็ Photo Fair 2013 แล้วนะครับ!!!
ปัญหาของผม ....
เริ่มจากส่งกล้องเข้าไปล้างฝุ่นที่ CCD และ Focusing Screen ต้นเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
จากนั้นก็ต้องส่งกลับเข้า-ออก สูญบริการ อ่านไม่ผิดหรอกครับ “สูญ” บริการจริง ๆ อีก 6 ครั้ง
สุดท้ายกล้องผมเสียหายจนใช้การไม่ได้ อันเกิดจากการกระทำของช่าง
รายละเอียดเรื่องราวทั้งหมดปีกว่าที่ผมพยายามร้องเรียนตามระบบทุกอย่างตามที่
ผมเคยมาตั้งกระทู้ไว้
http://ppantip.com/topic/31144894
ได้ขึ้นกระทู้แนะนำทั้งห้องกล้องและศาลาประชาคมมาแล้วทาง Olympus Thailand ก็ยังนิ่งเฉย
ผมได้ร้องเรียนไปทาง Olympus Japan แล้วได้คำตอบมาแบบนี้
ทาง Olympus Japan มีคำสั่งมาเกี่ยวกับกรณีของผมแล้ว ขอให้ผมรอทาง Olympus Thailand ติดต่อมา
นี่ก็ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์แล้วนะครับ ผมรอจนทนไม่ไหมเลยต้องมาตั้งกระทู้ทวงถามกันอีกครั้ง
ผมไม่ได้นิ่งนอนใจ มีไปโพสถามความคืบหน้าที่หน้า Page ของ Olympus Thailand เป็นระยะๆตลอดมา
แต่ Admin Page ก็ทำเป็นไม่เห็น ไม่ตอบคำถามของผม สนใจตอบแต่ของลูกค้าท่านอื่นซะงั้น !!!
พรุ่งนี้จะมีงาน Photo Fair 2013 แล้ว
ตกลงว่า .... Olympus Thailand จะดำเนินการอย่างไรให้ผมครับ ?
สนใจแต่ลูกค้าใหม่ ๆ คิดจะได้ขายกล้องในงานนี้เยอะ ๆ ก่อนใช่ไหมครับ ?
ลูกค้าเก่ามีปัญหาไม่คิดจะรับผิดชอบ ทำกล้องผมเสียหาย ผมเสียเวลา ไม่มีกล้องใช้ แถมขาดรายได้อีกมีงานถ่ายพระเครื่องติดต่อมาก็ต้องปฏิเสธไปตลอด
Olympus Thailand ก็ไม่คิดจะชดใช้หรือแก้ปัญหาให้ผมสักที ขนาด Olympus Japan สั่งมาให้ดำเนินการแล้วยังนิ่งเฉย !!!
ผมเลยมาตั้งกระทู้อีกครั้ง คราวนี้ Tag ร้องทุกข์ และ CRM ห้องสีลมเพิ่มด้วย
เพราะผมสงสัยว่า ปํญหาที่เกิดขึ้น 1 ปีกว่าที่ผ่านมานี่ ตกลงทางบริษัทมองว่า ผมเป็นฝ่ายผิด !!!
ทางบริษัทถึงนิ่งเฉย แม้แต่คำขอโทษ ผมก็ไม่เคยได้รับ แถมไม่คิดจะแก้ปัญหาหรือชดใช้ให้กับผม แล้วกรณีของผมนี่ ถ้าเป็นบริษัทอื่นจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างไร ?
Olympus Thailand ปัญหาของผมปีกว่าแล้ว จะให้รออีกถึงเมื่อไหร่ ?พรุ่งนี้ก็ Photo Fair 2013 แล้วนะครับ
ปัญหาของผม ....
เริ่มจากส่งกล้องเข้าไปล้างฝุ่นที่ CCD และ Focusing Screen ต้นเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
จากนั้นก็ต้องส่งกลับเข้า-ออก สูญบริการ อ่านไม่ผิดหรอกครับ “สูญ” บริการจริง ๆ อีก 6 ครั้ง
สุดท้ายกล้องผมเสียหายจนใช้การไม่ได้ อันเกิดจากการกระทำของช่าง
รายละเอียดเรื่องราวทั้งหมดปีกว่าที่ผมพยายามร้องเรียนตามระบบทุกอย่างตามที่
ผมเคยมาตั้งกระทู้ไว้ http://ppantip.com/topic/31144894
ได้ขึ้นกระทู้แนะนำทั้งห้องกล้องและศาลาประชาคมมาแล้วทาง Olympus Thailand ก็ยังนิ่งเฉย
ผมได้ร้องเรียนไปทาง Olympus Japan แล้วได้คำตอบมาแบบนี้
ทาง Olympus Japan มีคำสั่งมาเกี่ยวกับกรณีของผมแล้ว ขอให้ผมรอทาง Olympus Thailand ติดต่อมา
นี่ก็ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์แล้วนะครับ ผมรอจนทนไม่ไหมเลยต้องมาตั้งกระทู้ทวงถามกันอีกครั้ง
ผมไม่ได้นิ่งนอนใจ มีไปโพสถามความคืบหน้าที่หน้า Page ของ Olympus Thailand เป็นระยะๆตลอดมา
แต่ Admin Page ก็ทำเป็นไม่เห็น ไม่ตอบคำถามของผม สนใจตอบแต่ของลูกค้าท่านอื่นซะงั้น !!!
พรุ่งนี้จะมีงาน Photo Fair 2013 แล้ว
ตกลงว่า .... Olympus Thailand จะดำเนินการอย่างไรให้ผมครับ ?
สนใจแต่ลูกค้าใหม่ ๆ คิดจะได้ขายกล้องในงานนี้เยอะ ๆ ก่อนใช่ไหมครับ ?
ลูกค้าเก่ามีปัญหาไม่คิดจะรับผิดชอบ ทำกล้องผมเสียหาย ผมเสียเวลา ไม่มีกล้องใช้ แถมขาดรายได้อีกมีงานถ่ายพระเครื่องติดต่อมาก็ต้องปฏิเสธไปตลอด
Olympus Thailand ก็ไม่คิดจะชดใช้หรือแก้ปัญหาให้ผมสักที ขนาด Olympus Japan สั่งมาให้ดำเนินการแล้วยังนิ่งเฉย !!!
ผมเลยมาตั้งกระทู้อีกครั้ง คราวนี้ Tag ร้องทุกข์ และ CRM ห้องสีลมเพิ่มด้วย
เพราะผมสงสัยว่า ปํญหาที่เกิดขึ้น 1 ปีกว่าที่ผ่านมานี่ ตกลงทางบริษัทมองว่า ผมเป็นฝ่ายผิด !!!
ทางบริษัทถึงนิ่งเฉย แม้แต่คำขอโทษ ผมก็ไม่เคยได้รับ แถมไม่คิดจะแก้ปัญหาหรือชดใช้ให้กับผม แล้วกรณีของผมนี่ ถ้าเป็นบริษัทอื่นจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างไร ?