แจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูไปแล้ว แต่กลับมาหักเงินจากบัญชีอีก ต้องติดต่อที่ไหนอีกคะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ

ต้องการความช่วยเหลือค่ะ

สวัสดีค่ะ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูไปแล้ว วันที่ 1/10/13 เจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า บอกต้องตัดตามยอดบิล ตัดถึง 18/10/13  แต่กลับตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ต 19/10/13-18/11/13 เข้ามาอีกค่ะ แล้วหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ทำไมยังหักเงินค่าใช้อินเตอร์เน็ตอยู่ล่ะค่ะ  รบกวนผู้ที่เคยเจอแบบนี้ทำยังไงคะ  รอคิวก็นานนะคะกว่าจะได้ทำเรื่องยกเลิก ยกเลิกแล้วยังมาหักเงินกันอีก  ย้ายที่ทำงานน่ะค่ะ บิลส่งไปที่ทำงานเก่า แต่เงินตัดจากบัญชี   อยากทำให้จบ ๆ น่ะค่ะ  แล้วเงินที่หัก 19/10/13-18/11/13 จะได้คืนไหมคะ รบกวนด้วยค่ะ

จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถาม โทรไป 02-9009000 กะ 1686 ก็มัวแต่ให้กดอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ แล้วก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ซะที จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากเย็นขนาดนี้เชียวหรือคะ   รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่