เราสั่งซื้อของไปค่ะ ครั้งแรก เหมือนว่าเราเลือกแบบขนส่งผิด ร้านอีเมลล์มาให้เราจ่ายเงินเพิ่มโดยบัตรเครดิต แต่เราไม่เคยจ่ายผ่านบัตร เราเลยส่งเมลล์ไปถามว่า ถ้าเปลี่ยนที่อยู่ส่งล่ะ เป็นส่งภายในประเทศเมกา ค่าส่งยังเท่าเดิมไหม เราจะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ปรากฎรอเมลล์นาน สองวัน คนขายไม่ตอบ อยู่ๆ paypal ก็โอนเงินคืนมาให้เรา กรณีแรกจบไป
อีกครั้งเราสั่งซื้ออีก เพราะอยากได้จริงๆ ก็มีเมลล์จากร้านมาให้เรานะ ยกเว้นแต่ เลขแทรกกิ้ง รออาทิตย์กว่า อีเมลล์ไปไม่ตอบ ลงทุนโทรทางไกลไป ก็ไม่มีคนรับ วันนี้เลย dispute case มันซะเลย
มีใครเคยทำแบบเราบ้างปาวค่ะ
ขอบคุณค่า
มีใครเคยตั้ง dispute case กะ paypal กรณีไม่ได้ของไหมคะ?
อีกครั้งเราสั่งซื้ออีก เพราะอยากได้จริงๆ ก็มีเมลล์จากร้านมาให้เรานะ ยกเว้นแต่ เลขแทรกกิ้ง รออาทิตย์กว่า อีเมลล์ไปไม่ตอบ ลงทุนโทรทางไกลไป ก็ไม่มีคนรับ วันนี้เลย dispute case มันซะเลย
มีใครเคยทำแบบเราบ้างปาวค่ะ
ขอบคุณค่า