เริ่มใช้ดีแทค happy มาตั้งแต่กลางปี 2002 อายุงานได้ 11 ปีกว่าแล้ว และเมื่อพฤษภาคมปีนี้ (2013) ได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน smartphone more choice 429 บาทต่อเดือน เช็คอายุงานดูก็ยัง 11 ปีกว่าอยู่
และเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เห็นทาง dtac มีแพ็กเกจ smartphone family 2 หมายเลข 750 บาทต่อเดือนจึงสนใจและได้ผูกอีก 1 หมายเลขเพิ่มมา เพราะมั่นใจว่าอายุงานนับต่อ (ทุกครั้งที่ผ่านมาก็นับต่อ)
(สิทธิ reward Xtra - ใช้งานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาท/เดือน)
หลังจากนั้นได้เช็คอายุการใช้งานดู ปรากฎว่าโดนเริ่มนับ 1 ใหม่
ติดต่อทาง dtac แล้ว เค้าบอกว่ายังไงก็เอาอายุงานกลับมาไม่ได้ ทั้งๆที่ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่เกิดจากระบบของ dtac เอง
***** 11 ปีกว่า หายหมดเลย *****
dtac โกงอายุการใช้งานหรือไม่
และเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เห็นทาง dtac มีแพ็กเกจ smartphone family 2 หมายเลข 750 บาทต่อเดือนจึงสนใจและได้ผูกอีก 1 หมายเลขเพิ่มมา เพราะมั่นใจว่าอายุงานนับต่อ (ทุกครั้งที่ผ่านมาก็นับต่อ)
(สิทธิ reward Xtra - ใช้งานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาท/เดือน)
หลังจากนั้นได้เช็คอายุการใช้งานดู ปรากฎว่าโดนเริ่มนับ 1 ใหม่
ติดต่อทาง dtac แล้ว เค้าบอกว่ายังไงก็เอาอายุงานกลับมาไม่ได้ ทั้งๆที่ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่เกิดจากระบบของ dtac เอง
***** 11 ปีกว่า หายหมดเลย *****