อีเมล์ไป Confirm ห้องพักแต่ไม่ได้รับคำตอบกลับ...ทำอย่างไรครับ ?

เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวครับ  จองห้องกับ  Booking.com    จองห้องโรงแรม Daiichi Takimotokan  ที่ Noboribetsu Onsen วันที่ 29  พ.ย. 56  เช็คเอาท์ วันที่ 30  พ.ย. 56  พัก 1  คืน      เดินทางระหว่าง 26 พ.ย. - 6 ธ.ค. 56  พักโรงแรม 4 แห่ง/ 4 เมืองที่เดินทางไปถึง ข้อสงสัยคือว่า

-จากติดตามอ่านกระทู้ของผู้ที่เคยจองกับ Booking ว่าควรจะต้องอีเมล์ไป confirm  แล้ว รอการตอบกลับของโรงแรมมาด้วยเพื่อป้องกันการพลาดไม่มีที่พัก   จึงได้อีเมล์ไปยืนยันทั้ง 4 โรงแรม  พบว่าได้รับการตอบกลับมาเรียบร้อย 3 โรงแรม  เหลือ 1 โรงแรมคือ   Daiichi Takimotokan  ไม่มีการยืนยันการตอบกลับ ทั้ง ๆ ที่ตอนที่อีเมล์ไประบุมาให้ตอบกลับให้ทางผู้จองทราบด้วย --> กรณีเช่นนี้ทำอย่างไรดีครับ
ควรจองไปใหม่ / อีเมล์-ไปถามใหม่ /   วันเดินทางก็ใกล้เข้ามาแล้ว

-  กรณีไปถึงแล้วโรงแรมดังกล่าวปฏิเสธการเข้าพัก ทำอย่างไรต่อครับ  เพราะไม่ได้เลือกสำรองไว้ก่อนล่วงหน้า

-  กรณีเช่นนี้  เรียกร้องหรือ ส่งคำขอร้องอะไรให้ทาง booking.com  ช่วยเหลือได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่