เรียน ผู้ให้บริการ AIS
เนื่องจากเป็นผู้ใช้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ AIS จากลูกค้าระบบสัญญาณ GSM จนเปลี่ยนตามมาใช้ระบบสัญญาณ AIS 3G ด้วยนโยบายการพัฒนา ซึ่งขัดแย้งกับสภาพความเป็นจริงของ AIS ในปัจจุบัน โดยได้ประสบกับตนเอง และมีผู้ใช้บริการท่านอื่นที่เจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน
ซึ่งมีการแจ้งปัญหาโดยช่องทาง Call Center เกี่ยวกับสัญญาณตก และตัดไปอัตโนมัติหลายครั้งแล้ว จนทำให้การติดต่อสื่อสารสำคัญบางครั้งเกิดการสะดุด ในฐานะผู้ใช้บริการที่เจอปัญหาได้แจ้งไปกับทาง Call Center แต่คำตอบที่ได้รับจะเป็นคำตอบเดิมๆ โดยไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมขึ้นมา เช่น การปรับปรุงสัญญาณในพื้นที่ที่เกิดปัญหา / การรับผิดชอบในค่าโทรศัพท์ที่สัญญาณบกพร่องทาง หรือแนวทางอื่นๆ
ดังนั้นรบกวน AIS 3G ช่วยพิจารณานโยบายของค่าย AIS ที่ปรากฎด้วย
"AIS 3G ตัวจริงมาตรฐานโลก" รบกวนพิจารณานโยบายด้วย
เนื่องจากเป็นผู้ใช้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ AIS จากลูกค้าระบบสัญญาณ GSM จนเปลี่ยนตามมาใช้ระบบสัญญาณ AIS 3G ด้วยนโยบายการพัฒนา ซึ่งขัดแย้งกับสภาพความเป็นจริงของ AIS ในปัจจุบัน โดยได้ประสบกับตนเอง และมีผู้ใช้บริการท่านอื่นที่เจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน
ซึ่งมีการแจ้งปัญหาโดยช่องทาง Call Center เกี่ยวกับสัญญาณตก และตัดไปอัตโนมัติหลายครั้งแล้ว จนทำให้การติดต่อสื่อสารสำคัญบางครั้งเกิดการสะดุด ในฐานะผู้ใช้บริการที่เจอปัญหาได้แจ้งไปกับทาง Call Center แต่คำตอบที่ได้รับจะเป็นคำตอบเดิมๆ โดยไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมขึ้นมา เช่น การปรับปรุงสัญญาณในพื้นที่ที่เกิดปัญหา / การรับผิดชอบในค่าโทรศัพท์ที่สัญญาณบกพร่องทาง หรือแนวทางอื่นๆ
ดังนั้นรบกวน AIS 3G ช่วยพิจารณานโยบายของค่าย AIS ที่ปรากฎด้วย