ตามที่dtac ตอบคำถามมายังหลังไมค์ ว่าเบอร์ผมมีการเปลี่ยนโปร ทำให้นับอายุการใช้งานหลังการเปลี่ยนโปร
อยากทราบว่า
1.ตอนเสนอโปร ทำไม พนง ไม่แจ้งก่อนครับ ว่าจะก่อให้เกิดผลอะไรบ้าง
2. ทำไมการเปลี่ยนโปร ถึงทำให้อายุการใช้งานที่ผ่านมา ถือว่าสิ้นสุดลง
3. Dtac เพิ่งนับว่าผมเป็นลูกค้าของคุณ แค่ตอนสมัครโปรใหม่ใช่หรือไม่
ผมคาดว่าน่าจะมีผู้ใช้ dtac อีกจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่ทราบข่อจำกัดข้อนี้ ใครจะเปลี่ยนโปร สอบถามให้แน่ใจกันก่อนนะครับ จะได้ไม่เสียสิทธิแบบผม
เรื่อง การกด*234# กับข้อจำกัดที่ พนง ไม่ได้บอก
อยากทราบว่า
1.ตอนเสนอโปร ทำไม พนง ไม่แจ้งก่อนครับ ว่าจะก่อให้เกิดผลอะไรบ้าง
2. ทำไมการเปลี่ยนโปร ถึงทำให้อายุการใช้งานที่ผ่านมา ถือว่าสิ้นสุดลง
3. Dtac เพิ่งนับว่าผมเป็นลูกค้าของคุณ แค่ตอนสมัครโปรใหม่ใช่หรือไม่
ผมคาดว่าน่าจะมีผู้ใช้ dtac อีกจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่ทราบข่อจำกัดข้อนี้ ใครจะเปลี่ยนโปร สอบถามให้แน่ใจกันก่อนนะครับ จะได้ไม่เสียสิทธิแบบผม