สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/31239295
ได้สั่ง Nexus 5 จาก Dtac store ซึ่งได้โฆษณาไว้ว่า รับของได้ใน 3 วันทำการ
สั่งให้ไปส่งที่ hall บางนา เพราะต้องเปลี่ยน Sim ด้วย
เริ่มสั่งวันที่ 12 ตอน 15:xx ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
วันที่ 15 ได้ลองติดต่อทาง dtac store ผลคือ ระหว่างส่งให้สาขา
วันที่ 15 เย็น ๆ ทาง cc ใน pantip แจ้งว่า ของถึงสาขาแล้ว
วันที่ 16 ไปรับที่ hall บางนาแต่เข้า ปรากฏว่าไม่ได้ ต้องรอ email แจ้งจากทาง store ก่อน
โทรไปถาม store บอกว่า ให้รอ email แจ้ง ถามว่าจากใคร บอกว่าจากทาง store
เอ... ผมก็โทรมาถามที่ dtac store เองนะ ออกเมล์ให้เลยได้ไหม บอกว่าไม่ได้ ให้รอ
จนเย็น 16 ครับ ก็ไม่ได้ ติดเสาร์ทิตย์อีก
วันที่ 17 ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เงียบเชียบ
ปล. เห็นเพื่อนใน pantip สั่งวันเดียวกับผม ได้รับของแล้ว เพราะส่งที่บ้าน
ฝากถึงเพื่อน ๆ ถ้า อยากได้เร็ว อย่าสั่งมาที่ hall แบบบผม ครับ
Dtac เหมือนมีปัญหาภายใน ทำงานกันเหมือนคนละหน่วยงาน ไม่ประสานงานกัน
ไม่ทำอะไรเพื่อใครทั้งนั้น เหนื่อยที่เรา
สั่งมือถือจาก Dtac online store พรุ่งนี้ครบ 7 วันแล้ว ยังคงเงียบเชียบ
ได้สั่ง Nexus 5 จาก Dtac store ซึ่งได้โฆษณาไว้ว่า รับของได้ใน 3 วันทำการ
สั่งให้ไปส่งที่ hall บางนา เพราะต้องเปลี่ยน Sim ด้วย
เริ่มสั่งวันที่ 12 ตอน 15:xx ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
วันที่ 15 ได้ลองติดต่อทาง dtac store ผลคือ ระหว่างส่งให้สาขา
วันที่ 15 เย็น ๆ ทาง cc ใน pantip แจ้งว่า ของถึงสาขาแล้ว
วันที่ 16 ไปรับที่ hall บางนาแต่เข้า ปรากฏว่าไม่ได้ ต้องรอ email แจ้งจากทาง store ก่อน
โทรไปถาม store บอกว่า ให้รอ email แจ้ง ถามว่าจากใคร บอกว่าจากทาง store
เอ... ผมก็โทรมาถามที่ dtac store เองนะ ออกเมล์ให้เลยได้ไหม บอกว่าไม่ได้ ให้รอ
จนเย็น 16 ครับ ก็ไม่ได้ ติดเสาร์ทิตย์อีก
วันที่ 17 ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เงียบเชียบ
ปล. เห็นเพื่อนใน pantip สั่งวันเดียวกับผม ได้รับของแล้ว เพราะส่งที่บ้าน
ฝากถึงเพื่อน ๆ ถ้า อยากได้เร็ว อย่าสั่งมาที่ hall แบบบผม ครับ
Dtac เหมือนมีปัญหาภายใน ทำงานกันเหมือนคนละหน่วยงาน ไม่ประสานงานกัน
ไม่ทำอะไรเพื่อใครทั้งนั้น เหนื่อยที่เรา