คือเราใช้โน๊ตบุ๊คของ Dell อยู่ค่ะ รุ่น Inspiron N5 110
แล้วตอนนี้มันเสีย มีอาการหน้าจอไม่ติด แต่เครื่องทำงานปกติ
ตอนเปิดเครื่องจะมีเสียงดัง ติ๊ด ติ๊ด ติดกันประมาณ 8-10 ครั้ง
ตอนแรก เราเอาไปให้ร้านที่ซื้อมาซ่อมให้ ทางร้ายแจ้งว่าหมดประกันแล้ว
ให้เอาไปส่งซ่อมที่อื่นก็ได้ เพราะศูนย์ไม่ซ่อมให้ฟรี
เราเลยเอาให้ร้านในห้างนั้นแหละซ่อมให้
ทางร้านเอาโน๊ตบุ๊คเราไปดองดู 4 เดือนกว่า บอกว่ารออะไหล่
สุดท้ายเราเลยขอคืน เพราะมารู้ทีหลังว่า Dell มันต่อประกันได้
ทีนี้มาเข้าเรื่องที่อยากสอบถามค่ะ
คือการต่อประกัน มันต้องเสียเงินต่อ คนที่จะต่อให้เค้าบอกต่อเสร็จก็แคลมได้เลย
ทีนี้ อยากสอบถามว่า บริการ site on service มีค่าใช้จ่ายไม๊คะ?
แล้วถ้าต่อประกันแล้ว เรียกช่างมาซ่อมแล้ว แต่ซ่อมไม่ได้ เช่น ไม่มีอะไหล่
ทาง Dell มี service อะไรให้รึป่าวคะ
คำถามไม่ค่อยยาว แต่เกริ่นยาว ขอโทษด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยตอบคำถามล่วงหน้านะคะ ขอบคุณมากค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับการบริการของ Dell ค่ะ
แล้วตอนนี้มันเสีย มีอาการหน้าจอไม่ติด แต่เครื่องทำงานปกติ
ตอนเปิดเครื่องจะมีเสียงดัง ติ๊ด ติ๊ด ติดกันประมาณ 8-10 ครั้ง
ตอนแรก เราเอาไปให้ร้านที่ซื้อมาซ่อมให้ ทางร้ายแจ้งว่าหมดประกันแล้ว
ให้เอาไปส่งซ่อมที่อื่นก็ได้ เพราะศูนย์ไม่ซ่อมให้ฟรี
เราเลยเอาให้ร้านในห้างนั้นแหละซ่อมให้
ทางร้านเอาโน๊ตบุ๊คเราไปดองดู 4 เดือนกว่า บอกว่ารออะไหล่
สุดท้ายเราเลยขอคืน เพราะมารู้ทีหลังว่า Dell มันต่อประกันได้
ทีนี้มาเข้าเรื่องที่อยากสอบถามค่ะ
คือการต่อประกัน มันต้องเสียเงินต่อ คนที่จะต่อให้เค้าบอกต่อเสร็จก็แคลมได้เลย
ทีนี้ อยากสอบถามว่า บริการ site on service มีค่าใช้จ่ายไม๊คะ?
แล้วถ้าต่อประกันแล้ว เรียกช่างมาซ่อมแล้ว แต่ซ่อมไม่ได้ เช่น ไม่มีอะไหล่
ทาง Dell มี service อะไรให้รึป่าวคะ
คำถามไม่ค่อยยาว แต่เกริ่นยาว ขอโทษด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยตอบคำถามล่วงหน้านะคะ ขอบคุณมากค่ะ