จองตั๋ว Thai Lion Air ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มา 3 Booking จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้ e-Ticket มาแล้ว 5 ที่ ตอนหลังระบบบัตรเครดิตล่มเลยไปจ่ายที่ตู้ ATM ของBBL
ได้สลิปและเมล์ตอบรับการชำระเงินมาเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับเมล์คอนเฟิร์มและ e-Ticket จากสายการบิน (แสดงว่ายังไม่ได้รับเงินค่าโดยสารจาก 1-2-3) เลยเข้าไปตรวจสอบการชำระเงินที่เวปของ 1-2-3 แต่ไม่พบใบเสร็จที่ควรจะแสดงให้เห็น โทรไปที่หมายเลข 02-1167000 ก็รับปากว่าจะให้ฝ่ายSupport ติดต่อกลับ รอหาย รอหายไม่มีใครโทรกลับมา โทรไปอีกก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดสายอยู่ เราก็คอยตรวจสอบที่กล่องเมล์ตลอด(รวมทั้งในเมล์ขยะด้วย)..ก็ไม่มีมา
วันเสาร์สายๆโทรเข้าไปหมายเลขเดิมอีก..อ้าว! หยุดทำงานวันเสาร์-อาทิตย์เฉยเลย (เป็นหน่วยงานราชการหรือไงฟะ?) ..เลยต้องเข้ามาเล่าสู่กันฟัง เผื่อใครคิดจะใช้บริการชำระเงินผ่าน 1-2-3 service คงต้องลุ้นกันเองว่าเมื่อไหร่เงินจะถึงLion Air (แล้วจึงจะได้ตั๋ว)หรือต้องมีการตามเอาเงินคืนกันแบบยุ่งยากวุ่นวาย
ท่านใดมีคำแนะนำ รบกวนด้วยค่ะ
หงุดหงิดกับ1-2-3 service
วันเสาร์สายๆโทรเข้าไปหมายเลขเดิมอีก..อ้าว! หยุดทำงานวันเสาร์-อาทิตย์เฉยเลย (เป็นหน่วยงานราชการหรือไงฟะ?) ..เลยต้องเข้ามาเล่าสู่กันฟัง เผื่อใครคิดจะใช้บริการชำระเงินผ่าน 1-2-3 service คงต้องลุ้นกันเองว่าเมื่อไหร่เงินจะถึงLion Air (แล้วจึงจะได้ตั๋ว)หรือต้องมีการตามเอาเงินคืนกันแบบยุ่งยากวุ่นวาย
ท่านใดมีคำแนะนำ รบกวนด้วยค่ะ