ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบิน Malindo Air ผ่านทางแอปพลิเคชัน Traveloka เส้นทาง DMK - KUL เดินทางวันที่ 25 พ.ค. 60 ค่ะ
พอชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทาง Traveloka ได้ส่ง e-ticket และ receipt มาให้ ก็ลองเอารหัสการจองของสายการบิน(PNR) ไปเช็กในเว็บของ Malindo Air แต่ในเว็บเขียนว่าไม่พบข้อมูลค่ะ เลยโทรไปสอบถามกับ Traveloka เจ้าหน้าก็ได้ตรวจการชำระเงินและสอบถามว่าได้รับ e-ticket แล้วใช่หรือไม่
ถ้าได้รับ e-ticket แล้ว ยังไงก็สามารถขึ้นเครื่องได้และให้ลองเข้าไป check-in ผ่านเว็บของสายการบิน ล่วงหน้า 24 ชม. หรือถ้าไม่แน่ใจจริงๆให้โทรหาทางสำนักงานของสายการบินที่ประเทศมาเลเชีย.
อยากสอบถามว่า
1. ถ้าหาข้อมูลการจองในเว็บสายการบินไม่เจอแต่มี e-ticket ที่ทาง Traveloka ส่งมาให้แบบนี้จะสามารถขึ้นเครื่องได้จริงๆหรือเปล่าคะ
2. แล้วเราจำเป็นต้องติดต่อกับสำนักงานของสายการบินที่ประเทศมาเลเชียเองหรือเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ
ซื้อตั๋วเครื่องบินของ Malindo Air จาก Traveloka มีปัญหาค่ะ
พอชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทาง Traveloka ได้ส่ง e-ticket และ receipt มาให้ ก็ลองเอารหัสการจองของสายการบิน(PNR) ไปเช็กในเว็บของ Malindo Air แต่ในเว็บเขียนว่าไม่พบข้อมูลค่ะ เลยโทรไปสอบถามกับ Traveloka เจ้าหน้าก็ได้ตรวจการชำระเงินและสอบถามว่าได้รับ e-ticket แล้วใช่หรือไม่
ถ้าได้รับ e-ticket แล้ว ยังไงก็สามารถขึ้นเครื่องได้และให้ลองเข้าไป check-in ผ่านเว็บของสายการบิน ล่วงหน้า 24 ชม. หรือถ้าไม่แน่ใจจริงๆให้โทรหาทางสำนักงานของสายการบินที่ประเทศมาเลเชีย.
อยากสอบถามว่า
1. ถ้าหาข้อมูลการจองในเว็บสายการบินไม่เจอแต่มี e-ticket ที่ทาง Traveloka ส่งมาให้แบบนี้จะสามารถขึ้นเครื่องได้จริงๆหรือเปล่าคะ
2. แล้วเราจำเป็นต้องติดต่อกับสำนักงานของสายการบินที่ประเทศมาเลเชียเองหรือเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ