ปัญหาการย้ายค่าย i mobile 3gx ไป DTAC : DTAC ไม่ต้องการลูกค้าใหม่ใช่มั้ยครับ ?

กระทู้คำถาม
ผมกำลังจะย้ายไป DTAC แต่ขนาดยังไม่ย้าย บริการยังแย่ขนาดนี้ ผมชักลังเลละสิ่ครับ มาบอกเล่าให้สมาชิกฟังครับ เผื่อจะย้ายไป DTAC จะได้พิจารณาอีกครั้ง

เดิมผมใช้ i mobile 3gx ครับ เนื่องจากหลังๆ ต้องเดินทางบ่อย แล้ว i mobile 3gx ดันไม่มีสัญญาณซะอย่างนั้น ผมเลยจำเป็นต้องย้ายเครือข่าย พอดีเจอโปรโมชันบางโปรของ DTAC ที่ประหยัดกว่าค่ายอื่น เพราะผมไม่ค่อยได้เล่นอะไรมากอยู่แล้ว เลยย้ายเข้า DTAC ผมไปทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. ที่ศูนย์เดอะมอลล์บางแค ตั้งแต่ 11 โมง ตอนศูนย์เปิด

วันที่ 8 พ.ย. ผมโทรไปคอลเซนเตอร์เพื่อตามเรื่อง เพราะยังย้ายค่ายไม่ผ่าน คอลเซนเตอร์บอกว่าทางศูนย์ส่งเรื่องให้วันที่ 7 ให้รอวันจันทร์ถึงจะใช้ได้ ผมก็งงสิ่ครับ ทำไมไปทำเรื่องวันที่ 6 แต่ศูนย์ส่งเรื่องให้วันที่ 7 พอถึงวันจันทร์ที่ 11 ยังใช้ไม่ได้อีก ผมก็โทรกลับไปใหม่ คราวนี้คอลเซนเตอร์บอกว่า ศูนย๋ส่งเรื่องให้วันที่ 8 ตอนสองทุ่ม (???) ให้ตายเหอะ ผมไปทำเรื่องวันที่ 6 ตกลงส่งเรื่องอะไรยังไง ตอนแรกบอกวันที่ 7 อันนี้แย่ละ ต่อมากลายเป็นวันที่ 8 แถมตอนสองทุ่ม เท่ากับว่าวันจันทร์ที่ 11 ต้องนับเป็นวันแรก

พอวันที่ 13 ผมโทรไปอีก เพราะยังใช้ไม่ได้ แถมยังครบ 1 อาทิตย์พอดี คอลเซนเตอร์ DTAC แจ้งว่า ทางค่ายเก่ายังไม่อนุมัติ ผมสงสัย เพราะว่าเบอร์ผมก็เข้าเกณฑ์ ลงทะเบียนแล้ว ใช้เกิน 90 วันด้วย ผมเลยโทรไปคอลเซนเตอร์ i mobile 3gx ซึ่งทาง i mobile แจ้งว่าทางเขาอนุมัติตั้งแต่ 12 พ.ย. เวลา 5 โมงเย็นแล้ว ผมเลยติดต่อกลับไป DTAC ทาง DTAC ก็แจ้งว่าทางค่ายเดิมยังไม่อนุมัติ เดี๋ยวเขาประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับ วันต่อมา (14) ผมก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกลับไปคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่า DTAC กรอกข้อมูลผิด กลายเป็นว่าเครือข่ายต้นทางเป็น True (แน่ล่ะครับ จะอนุมัติได้ไง เบอร์นี้ไม่ใช่ True) ผมเลยให้ทาง DTAC ประสานงานไปที่ i mobile 3gx ให้ สักพักนึงคอลเซนเตอร์ก็โทรกลับมาบอกประสานงานแล้ว อนุมัติตั้งแต่วันที่ 12 วันพรุ่งนี้ (วันนี้ 15) น่าจะใช้งานได้

ปรากฏว่าวันที่ 15 วันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ โทรกลับไปคอลเซนเตอร์กลับบอกว่า เครือข่ายเก่ายังไม่อนุมัติ !!! อะไรกัน คอลเซนเตอร์คนเก่าบอกอย่าง คนใหม่บอกอย่าง แล้วผมอ่ะ ต้องรอถึงเมื่อไหร่ จะเติมเงิน i mobile 3gx ก็กลัวถูกตัดกินเงิน จะไม่เติมก็ใช้งานไม่ได้ แถมผมจะเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดอาทิตย์หน้าแล้ว ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็พูดได้อย่างเดียวว่า ลูกค้าต้องรอค่ะ ทาง DTAC ทำอะไรไม่ได้ ส่วนติดต่อกลับไป i mobile 3gx เขาก็ยืนยันว่าทางเขาจัดการเรียบร้อยแล้ว ต้องรอทาง DTAC

ไม่ประทับใจเลยครับ คือถ้านโยบายของบริษัทคือต้องการให้ลูกค้าย้ายออกไปให้หมด ตลอดจนไม่ต้องการลูกค้าใหม่ก็ช่วยประกาศด้วยนะครับ เสียความรู้สึกมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ของคุณยังดี
ผมย้าย จาก ทรูไปดีแทค ตั้งแต่ 28 กันยายน
ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว  ยังไม่ได้  

โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 4 รอบ  จนเมือวาน dtac พึ่งจะติดต่อมาเอง  มาบอกว่าผมทำเรื่องย้ายหลายที่เลยงง
ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ย้ายไปไหนเลยนอกจากเข้าดีแทค

แล้วก็ให้บอกผมรออีก 1 สัปดาห์อีก ก็ไม่รู้จะได้ไหม

ไม่รู้ว่าต้องรอไปถึงเมื่อไหร่แล้ว  และซิมดีแทคที่ให้มา มันจะหมดอายุแล้วนะครับ

รบกวนช่วยเร่งให้หน่อยไหมครับ
ผมหลังไมค์หา CC หลายรอบแล้วนะครับ น่าจะพอจำได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่