ร้องเรียน กสทช เรื่อง ย้ายค่าย true ไป dtac ไม่สามารถรับสาย true ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากหมายเลข 08x 147 xxxx ได้ทำการย้ายเครื่อข่ายจาก true move (ไม่มี h) ระบบเติมเงิน มาเครื่อข่าย Dtac รายเดือน ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2556 เมื่อโอนย้ายสำเร็จประมาณวันที่ 4 พฤษจิกายน 2556  เป็นเวลา 1 เดือน (อ้างอิง http://ppantip.com/topic/31173922 )


พบปัญหาการใช้งานดังนี้

1.การโทรออก สามารถโทรออกได้ 3 เครื่อข่ายปรกติ แต่การรับสาย เครื่อข่าย truemove, truemove h ไม่สามารถรับสายได้ ผู้โทรเข้าจะได้รับเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า "เบอร์โทรศัพท์หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ"



การแก้ใขปัญหาที่ต้องการ

1.ขอให้ทาง Dtac ชี้แจงกลับเป็นลายลักษณ์อักษรทาง E-mail (xxxxxxx) และในกระทู้ ppantip.com ( http://ppantip.com/topic/31236368 )
1.1 ปัญหานี้มีสาเหตุจากอะไร
1.2 ปัญหานี้มีจาเหตุจากใคร

2.การดำเนินการแก้ใขให้สามารถรับสายเครื่อข่าย truemove, truemove h จะเริ่มเมื่อใด และแก้ปัญหาเสร็จเมื่อใด

3.จะรับผิดชอบอย่างไร จากเหตุการนี้

4.ปัญหานี้ หาเกิดกับผู้ใช้รายอื่น จะทำการแก้ใขเหมือนกรณีนี้หรือไม่


การแก้ใขกระทู้
13 พย 56  เพิ่ม link กระทู้ของพันทิป และ เพิ่มรูป Email ที่ส่งให้ กสทช

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่