เตือนภัย AirAsia App จองตั๋ว ไร้คุณภาพ มีBugตอนจ่ายเงินเสร็จ วันเดินทางเปลี่ยน!!!

คือเมื่อวันที่ 29 ตุลา 2556 ที่ผ่านมา...
ได้ทำการ Booking เข้าไปผ่านทาง mobile app เมื่อทำรายการเสร็จ
ทาง AirAsia ได้ทำการหักเงิน แล้วแจ้งอีเมลล์กลับมา ปัญหาคือ

เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 เมษายน 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 เมษายน 2557 เวลา 19.20 น.  เที่ยวบิน FD3111

เราได้ทำการ capture screen ไว้ ก่อนการจ่ายเงิน แล้วพอ การจองเสร็จสมบูรณ์
ทาง AirAsia ได้มีการส่งอีเมลล์กลับมา แต่ เป็นคนละเดือนกันเลยค่ะ

รายละเอียดเป็น
เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 June 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 June 2557 เวลา 19.20 น.  เที่ยวบิน FD3111

โทรเข้า Call Center บอกเราให้ทำ E-Form แจ้งเข้าไป รอบแรกนะคะ
โทรเข้าไปถาม 3 ครั้ง ไม่ได้ความอะไร นอกจากบอก ให้ รอออออ...กำลังดำเนินการอยู่

ประเด็นแต่ละคนที่รับสายคุยไม่ได้ความ เลยค่ะ เค้าบอกว่า มีหน้าที่แค่ประสานงานเท่านั้น!! ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้
รอบ2 เราคุยกับคุณวรรณา จะขอคุยกับหัวหน้า แต่เค้าติดสาย เราเลยบอกให้โทรกลับ แล้วก็ให้เบอร์ไว้ เค้าบอกได้ค่ะ แต่ก้อเงียบไป

รอบ3 คือเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 12.40 น. ที่ผ่านมา โทรเข้าไปใหม่
คุณกมลชนก รหัสพนักงาน 40161 คุยก้อยังไม่ได้อะไร เลยขอสายหัวหน้า เค้าบอกติดสาย เราก้อรอๆๆๆๆ
เกือบ 10นาทีได้มั้ง กลับมาบอกเราว่า หัวหน้าติดสายอยู่... เสียความรู้สึกเป็นทุนอยู่แล้ว
แถมคุยเกือบ ชม ไม่ได้อะไรเลย เปลืองค่าโทรศัพท์มากมาย เห้ออออ~~

แล้วเราก้อขอชื่อ หัวหน้า กับพนักงานที่คุย แล้วเค้าก้อบอกว่า
"รบกวนโทรเข้ามาใหม่ ขอสายคุณ เอกพน ได้เลยค่ะ" สงสัยค่ะว่า แล้วทำไมไม่โอนสายเลยล่ะคะ ให้โทรเข้าไปใหม่เพื่อ!!!
ในเมื่อโทรใหม่ก็ต้องรอสาย .... นี่หรือ พนักงาน ที่พร้อมให้บริการลูกค้า ถ้าทำไม่ได้ อย่ามาโฆษณาเลยค่าาาา

เสีย ความ รู้ สึก มาก กว่า เดิม อีก ค่ะ ,,,, ตรงที่ว่า ตกเย็น ประมาณ 18.36 น. ได้ค่ะ
ได้มี email แจ้งกลับมาค่ะ โดยพนักงานชื่อศลิตา จงจิต แผนกลูกค้าสัมพันธ์ แจ้งกลับมาว่า

"ในส่วนที่ท่านผู้โดยสารแจ้งเกี่ยวกับหน้าจอแสดงตัวย่อของเดือนผิดพลาดจาก มิ.ย เป็น ม.ย. นั้น สายการบินฯ พบความผิดพลาดในส่วนของการแสดงตัวย่อของเดือนมิถุนายนเฉพาะการสำรองที่นั่งผ่านหน้าภาษไทยเท่านั้น ทั้งนี้ในส่วนขั้นตอนการเลือก วัน เดือน ปี นั้นระบบได้มีการแสดงชื่อเต็มเป็น มิถุนายน 2014 ค่ะ ความผิดพลาดดังกล่าว ไม่มีผลกับหน้าปฏิทินในส่วนของระบบการสำรองที่ท่านได้ทำการสำรองหมายเลข I2xxxS กล่าวคือระบบปฏิทินทั้ง ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในหน้าการสำรองที่นั่งยังคงแสดงผลถูกค่ะ"

ประเด็นคือ เพราะชื่อเดือนโชว์เต็มชื่อ ดิชั้นจะเลือกผิดได้ยังไง ในเมื่อดิชั้น ดูประมาน3-4รอบก่อนกดทำรายการต่อไปด้วยค่ะ

สงสัยอีกอย่างค่ะ ชื่อ วัน เดือน เป็นภาษาไทย แต่ ปี เป็นภาษาอังกฤษ ดูแหม่งๆนะคะ โครงสร้างของ Appนี้

แต่ว่า แค่บริการที่ให้คำตอบลูกค้ายังให้ไม่ได้ อย่ามาบอกว่า ยินดีบริการค่ะ

อัดเสียงไว้เป็นหลักฐานด้วย แคปรูปที่จองไว้เป็นหลักฐานอีก ส่งให้ตั้งแต่ 29 ตุลา ป่านี้ยังไม่ได้ข้อสรุป สงสัย ระบบน่าจะแย่เข้าขั้นวิกิตเลยนะคะเนี่ย!!!

คุณพระ~~~!!!!! เสียความรู้สึกมากมายกับ สายการบินนี้จิงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่