คือเมื่อวันที่ 29 ตุลา 2556 ที่ผ่านมา...
ได้ทำการ Booking เข้าไปผ่านทาง mobile app เมื่อทำรายการเสร็จ
ทาง AirAsia ได้ทำการหักเงิน แล้วแจ้งอีเมลล์กลับมา ปัญหาคือ
เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 เมษายน 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 เมษายน 2557 เวลา 19.20 น. เที่ยวบิน FD3111
เราได้ทำการ capture screen ไว้ ก่อนการจ่ายเงิน แล้วพอ การจองเสร็จสมบูรณ์
ทาง AirAsia ได้มีการส่งอีเมลล์กลับมา แต่ เป็นคนละเดือนกันเลยค่ะ
รายละเอียดเป็น
เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 June 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 June 2557 เวลา 19.20 น. เที่ยวบิน FD3111
โทรเข้า Call Center บอกเราให้ทำ E-Form แจ้งเข้าไป จนป่านนี้ยังไรวี่แวว
โทรเข้าไปถาม 3 ครั้ง ไม่ได้ความอะไร นอกจากบอก ให้ รอออออ
ประเด็นแต่ละคนที่รับสายคุยไม่ได้ความ
รอบ2 เราคุยกับคุณวรรณา จะขอคุยกับหัวหน้า แต่เค้าติดสาย เราเลยบอกให้โทรกลับ เค้าบอกได้ค่ะ แต่ก้อเงียบไป
รอบ3 คือเมื่อ12.40 น. ที่ผ่านมา โทรเข้าไปใหม่
คุณกมลชนก รหัสพนักงาน 40161 คุยก้อยังไม่ได้อะไร เลยขอสายหัวหน้า เค้าบอกติดสาย เราก้อรอๆๆๆๆ
เกือบ 10นาทีได้มั้ง กลับมาบอกเราว่า หัวหน้าติดสายอยู่... แอบปรี้ดเบาๆ คุยเกือบ ชม ไม่ได้อะไรเลย
แล้วเราก้อขอชื่อ หัวหน้า กับพนักงานที่คุย แล้วเค้าก้อบอกว่า
"รบกวนโทรเข้ามาใหม่ ขอสายคุณ เอกพน ได้เลยค่ะ" แล้วทำไมไม่โอนสายล่ะ ให้โทรเข้าไปใหม่เพื่อ!!!
ในเมื่อโทรใหม่ก็ต้องรอสาย .... นี่หรือ พนักงาน ที่พร้อมให้บริการลูกค้า ถ้าทำไม่ได้ อย่ามาโฆษณาเลยค่าาาา
เสีย ความ รู้ สึก ค่ะ ,,,, แค่บริการที่ให้คำตอบลูกค้ายังให้ไม่ได้ อย่ามาบอกว่า ยินดีบริการค่ะ
อัดเสียงไว้เป็นหลักฐาน แคปรูปที่จองไว้เป็นหลักฐานอีก ส่งให้ตั้งแต่ 29 ตุลา ป่านี้ยังไม่ได้ สงสัย ระบบน่าจะแย่เข้าขั้นวิกิตเลยนะคะเนี่ย!!!
ปรี้ดดดดดด~~~!!!!!
มีใครเคยใช้บริการ AirAsia แล้ว Booking วันใน email ไม่ตรงบ้างไหมคะ ...โทรเข้า call center เดือดมาก ณ จุดนี้
ได้ทำการ Booking เข้าไปผ่านทาง mobile app เมื่อทำรายการเสร็จ
ทาง AirAsia ได้ทำการหักเงิน แล้วแจ้งอีเมลล์กลับมา ปัญหาคือ
เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 เมษายน 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 เมษายน 2557 เวลา 19.20 น. เที่ยวบิน FD3111
เราได้ทำการ capture screen ไว้ ก่อนการจ่ายเงิน แล้วพอ การจองเสร็จสมบูรณ์
ทาง AirAsia ได้มีการส่งอีเมลล์กลับมา แต่ เป็นคนละเดือนกันเลยค่ะ
รายละเอียดเป็น
เดินทางไปกลับจาก ดอนเมือง ถึง หาดใหญ่
จองที่นั่งไว้ 2 ที่
ไปวันที่ 12 June 2557 เวลา 06.40 น. เที่ยวบิน FD3102
กลับวันที่ 14 June 2557 เวลา 19.20 น. เที่ยวบิน FD3111
โทรเข้า Call Center บอกเราให้ทำ E-Form แจ้งเข้าไป จนป่านนี้ยังไรวี่แวว
โทรเข้าไปถาม 3 ครั้ง ไม่ได้ความอะไร นอกจากบอก ให้ รอออออ
ประเด็นแต่ละคนที่รับสายคุยไม่ได้ความ
รอบ2 เราคุยกับคุณวรรณา จะขอคุยกับหัวหน้า แต่เค้าติดสาย เราเลยบอกให้โทรกลับ เค้าบอกได้ค่ะ แต่ก้อเงียบไป
รอบ3 คือเมื่อ12.40 น. ที่ผ่านมา โทรเข้าไปใหม่
คุณกมลชนก รหัสพนักงาน 40161 คุยก้อยังไม่ได้อะไร เลยขอสายหัวหน้า เค้าบอกติดสาย เราก้อรอๆๆๆๆ
เกือบ 10นาทีได้มั้ง กลับมาบอกเราว่า หัวหน้าติดสายอยู่... แอบปรี้ดเบาๆ คุยเกือบ ชม ไม่ได้อะไรเลย
แล้วเราก้อขอชื่อ หัวหน้า กับพนักงานที่คุย แล้วเค้าก้อบอกว่า
"รบกวนโทรเข้ามาใหม่ ขอสายคุณ เอกพน ได้เลยค่ะ" แล้วทำไมไม่โอนสายล่ะ ให้โทรเข้าไปใหม่เพื่อ!!!
ในเมื่อโทรใหม่ก็ต้องรอสาย .... นี่หรือ พนักงาน ที่พร้อมให้บริการลูกค้า ถ้าทำไม่ได้ อย่ามาโฆษณาเลยค่าาาา
เสีย ความ รู้ สึก ค่ะ ,,,, แค่บริการที่ให้คำตอบลูกค้ายังให้ไม่ได้ อย่ามาบอกว่า ยินดีบริการค่ะ
อัดเสียงไว้เป็นหลักฐาน แคปรูปที่จองไว้เป็นหลักฐานอีก ส่งให้ตั้งแต่ 29 ตุลา ป่านี้ยังไม่ได้ สงสัย ระบบน่าจะแย่เข้าขั้นวิกิตเลยนะคะเนี่ย!!!
ปรี้ดดดดดด~~~!!!!!