วันนี้ช่วงเช้าเครือข่ายล่ม สัญญาณสลับไปมา true-h กับ true รับสัญญาณได้ประมาณ 2ขีด ซึ่งปกติแล้วสัญญาณเต็มตลอด จึงโทรแจ้ง CC 1331 จนท.แจ้งว่าcell siteปกติ ให้ทำนี้ถอดนั้น ก็ยังไม่ดีขึ้น (เหมือนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร) จึงแจ้งให้ จนท.ตรวจสอบ cell site ที่ใช้งานให้หน่อยก็ไม่อยากจะตรวจสอบให้ บอกว่าปกติท่าเดียว ให้รอ 24ชั่วโมงแล้วแจ้งมาใหม่ ไอ้เราจึงต้องกราบขอร้องอ้อนวอน จึงยอมตรวจสอบพื้นที่การใช้งานให้ สรุปพื้นที่การใช้งาน cell site downไป 2 site ทำให้ใช้งานไม่ได้ ซึ่งต้องทาง engineerแก้ไขและตรวจสอบ 7วันทำการ และปัจจุบันไม่มีสัญญาณแล้วครับ
ขอถามคุณ intelligent หน่อยครับว่า
1.ทางทรู เคยมีการเทรนพนักงานบ้างครับ ทำไมหากตัวเองดูแลลูกค้าไม่ได้ ไม่ยอมโอนสายไปยังฝ่ายระบบ
2.การแก้ไขล่าช้ามาก ผมต้องรอ 7วันทำการอย่างที่เขาแจ้งใช่มั้ยครับ
3.ระหว่างรอแก้ไขจะใช้งานยังไงครับ และจะรับผิดชอบยังไงครับ
หมายเลข 093-86728XX
สถานที่ บ้านบ่อมะม่วง ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่
TRUE-H เครือข่ายล่ม แจ้ง CC 1331 ไปแล้ว บอกให้รอ 7วันทำการ
ขอถามคุณ intelligent หน่อยครับว่า
1.ทางทรู เคยมีการเทรนพนักงานบ้างครับ ทำไมหากตัวเองดูแลลูกค้าไม่ได้ ไม่ยอมโอนสายไปยังฝ่ายระบบ
2.การแก้ไขล่าช้ามาก ผมต้องรอ 7วันทำการอย่างที่เขาแจ้งใช่มั้ยครับ
3.ระหว่างรอแก้ไขจะใช้งานยังไงครับ และจะรับผิดชอบยังไงครับ
หมายเลข 093-86728XX
สถานที่ บ้านบ่อมะม่วง ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่