บริการ TRUE Hi Speed

กระทู้คำถาม

ตามข้อมูลข้างต้น ดิฉันขอแจ้งความต้องการ ดังนี้
1. ขอรับคำชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายในใบเรียกเก็บเดือน 11/2556 เป็นลายลักษณ์อักษร ตามข้อเสนอของเจ้าหน้าที่ว่าหากลูกค้าต้องการ ให้เขียนขอมา
2. หากคำตอบของ call center กับผู้โทรมาระบุเป็น จนท บริษัท ต่างกัน ดิฉันควรต้องรับฟังใคร
3. ในการร้องขอทางโทรศัพท์เพื่อรับคะแนนประเมินความพึงพอใจจากลูกค้า ในบริการของTRUE แล้ว ลูกค้าสร้างเงื่อนไขว่าให้ขอมาเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วจะประเมินให้ บริษัทจะรับได้หรือไม่
เรียนมาเพื่อขอคำตอบที่ชัดเจน
ลูกค้าHi Speed มากกว่า 10 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียนตามตรง ว่าดิฉันเป็นลูกค้าบริษัท TRUE นี้มาเนิ่นนาน ใช้บริการที่มีคุณภาพแปรปรวนตามสถานการณ์ ช้า ขาด กระตุก ไม่เคยติฉิน จนถึงจุดที่ต้องการยกเลิก ก็เกิดปัญหาการเรียกเก็บบิล ซึ่งต้องอธิบายเรื่องเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก เป็น สิบ ๆ รอบ ถูกต่อว่าจากเจ้าหน้าที่ CALL CENTER ว่า ลูกค้าไม่เข้าใจ ไม่พยายามเข้าใจ พอจะให้อธิบายเป็นลายลักษณ์อักษร คนแรกบอกให้เขียนผ่านอีเมล์ คนล่าสุด (คุณชศิตา)ระบุให้ไป TRUESHOP เพื่อไปรับฟังคำอธิบายจากเจ้าหน้าที่  

--- สิ่งที่พยายามสื่อคือ --- เป็นการเปิดเผยวิธีการขายบริการที่มีการเรียกเก็บล่วงหน้า (และให้บริการที่เราจำต้องรับตามที่เขากำหนด)

จากประสบการณ์ รอฟังคำตอบเกี่ยวกับการเรียกเก็บจากบัตรเครดิต คำพูดเจ้าหน้าที่ที่ขัดแย้งเอง รวมถึงการออกบิลในรอบบิลที่ไม่มีการใช้บริการ และที่น่าสะดุดใจคือคำพูดของ CC ในวันที่ 18/10 ว่าขอ id no. มิฉะนั้นจะมีการเรียกเก็บตามบัตรอีก ได้ความรู้ ว่าคุณภาพเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ระบุว่าบริหารงานเครือข่ายขนาดใหญ่ ในเบื้องต้น
--- เจ้าหน้าที่ --- ให้ลูกค้าเล่าเรื่องเดิมซ้ำใหม่ทุกครั้ง ไม่อ่านข้อมูลเดิม เพื่อให้งานต่อเนื่อง
--- การอธิบาย --- วกวน ไม่อยู่กับที่ พูดผิดแล้วผิดอีก และใช้วิธีขออภัย --- เราต้องอดทนรอเพราะ...

ที่น่าเหนื่อยใจ การตรวจสอบเรื่องข้างต้น กินเวลา กว่า 30 ชั่วโมง ใช้เจ้าหน้าที่ กว่า 6 คน และไม่ยอมแสดงคำตอบอย่างที่ กล่าว่าหากต้องการก็ร้องขอมา ... เหนื่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่