เรื่องของเรื่องคือว่า เมื่อวันก่อนเรากำลังดำเนินการทำเว็บเช็คอิน เพื่อเดินทางไปมาเก๊าในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ พอไปถึงเสต็ปดูที่นั่ง ยังไม่ทันเสร็จดี ไฟที่ออฟฟิสตกจ้า พอวันนี้จะกลับมาทำใหม่ มันขึ้นว่าระบบไม่สามารถจัดสรรที่นั่งให้ได้ ให้ไปติดต่อเคาน์เตอร์เช็กอิน
พอเข้าไปดูในจัดการบุ๊คกิ้ง มันขึ้นว่าเรามี auto seating ไว้แล้ว เราก็งง แต่พอจะไปพิมพ์บอร์ดดิ้งพาส มันก็ไม่ขึ้นว่ามีผู้โดยสารเช็กอินแล้ว
ก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกเข้าระบบได้ตามปกตินะคะ และผู้โดยสารก็ได้เลือกที่นั่งไว้แล้ว เราก็เลยบอกว่า เราก็เข้าได้ แล้ววันนั้นที่อยู่ในระบบก็ยังเช็คอินไม่เสร็จเลย แล้วจะเข้าไปทำต่อได้ยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ทำเสียงงงๆ บอกงั้นไปเช็กอินที่เคาน์เตอร์มั๊ยคะ (อ้าว ไปง่ายๆ ยังงี้เลย ถ้าจะไปเช็คอินเคาน์เตอร์ แล้วจะเข้ามาทำเว็บเช็คอินทำไมล่ะ วู้ว)
เลยอยากถามเพื่อนๆ ค่ะ ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั๊ยคะ แก้ไขได้ยังไงบ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
---
มาเพิ่มเติมค่ะ เราก็เลยลองเช็คอินให้กับเพื่อนอีกคนนึง ที่ไปด้วยกันแต่คนละ booking ในระบบก็ขึ้นแบบเดียวกัน
ไม่ทราบว่าวันนี้ระบบเว็บเช็คอินของแอร์เอเชียมีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ
ทำเว็บเช็คอินของ Airasia ไม่ได้ค่ะ
พอเข้าไปดูในจัดการบุ๊คกิ้ง มันขึ้นว่าเรามี auto seating ไว้แล้ว เราก็งง แต่พอจะไปพิมพ์บอร์ดดิ้งพาส มันก็ไม่ขึ้นว่ามีผู้โดยสารเช็กอินแล้ว
ก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกเข้าระบบได้ตามปกตินะคะ และผู้โดยสารก็ได้เลือกที่นั่งไว้แล้ว เราก็เลยบอกว่า เราก็เข้าได้ แล้ววันนั้นที่อยู่ในระบบก็ยังเช็คอินไม่เสร็จเลย แล้วจะเข้าไปทำต่อได้ยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ทำเสียงงงๆ บอกงั้นไปเช็กอินที่เคาน์เตอร์มั๊ยคะ (อ้าว ไปง่ายๆ ยังงี้เลย ถ้าจะไปเช็คอินเคาน์เตอร์ แล้วจะเข้ามาทำเว็บเช็คอินทำไมล่ะ วู้ว)
เลยอยากถามเพื่อนๆ ค่ะ ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั๊ยคะ แก้ไขได้ยังไงบ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
---
มาเพิ่มเติมค่ะ เราก็เลยลองเช็คอินให้กับเพื่อนอีกคนนึง ที่ไปด้วยกันแต่คนละ booking ในระบบก็ขึ้นแบบเดียวกัน
ไม่ทราบว่าวันนี้ระบบเว็บเช็คอินของแอร์เอเชียมีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ